Khánh dư niên 81
-
Thanh ca câu môi cười, thật đắc ý: "Ai làm ngươi trợn mắt mở to so với ta chậm? Ta vừa mới cũng là đột nhiên nhớ tới, năm đó ta vừa mới đi vào trên đời này, bò diệp nhẹ mi đầu giường thời điểm, nàng giống như đề qua một miệng tới, chẳng qua sau lại ta vẫn luôn chưa thấy được ngươi, lại không đi lấy chìa khóa, liền đem khai cái rương chuyện này cấp gác lại."
Phạm nhàn bẹp miệng, chờ hắn tỉnh lại thời điểm năm trúc, đều đã mang theo hai người bọn họ tiến vào rừng trúc chém giết giai đoạn.
Kế tiếp, ba người mở ra cái rương.
Năm trúc cầm lấy súng quản, còn ở kia phân tích nó tài chất cùng độ cứng, phạm nhàn cũng đã kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, tuy là phía trước bởi vì thái bình biệt viện bên trong những cái đó viên đạn mà có điều chuẩn bị, lúc này thật sự thấy thương lúc sau, cũng khó tránh khỏi có chút hô hấp khó khăn.
Thanh ca thổi cái huýt sáo: "Barrett a ~ đáng tiếc thiếu điểm linh kiện."
Phạm nhàn tinh thần tỉnh táo: "Ngươi biết như thế nào xứng tề này đó linh kiện?!"
Thanh ca: "Ngươi còn có nhớ hay không ta đất phong ở địa phương nào?"
Phạm nhàn: "Giang Nam!"
Thanh ca gật đầu: "Không tồi, Giang Nam minh gia đem khống tam đại phường, là diệp nhẹ mi sáng tạo nội kho nơi khởi nguyên, nơi đó vừa vặn có có thể chế tạo ra thiếu hụt Barrett linh kiện công cụ."
Phạm nhàn kinh hỉ không thôi, chỉ là như thế xem ra, bọn họ tương lai Giang Nam một hàng, là cần thiết muốn đi.
Barrett phía dưới, là một phong diệp nhẹ mi để lại cho năm trúc tin, niệm xong lúc sau, lại làm năm trúc hiểu được như thế nào là tưởng niệm, trong lòng mất mát chi tình càng thêm nồng hậu.
Mà phạm nhàn ở cuối cùng thu thập cái rương thời điểm, phát hiện cái rương phía dưới còn có một tầng, mở ra ngăn bí mật liền thấy bên trong lại thả một phong thơ, mặt trên viết: Tiểu trúc trúc này phong thư đừng khai.
Viết phong thư, là nàng viết cấp phạm nhàn.
Diệp nhẹ mi ở tin trung nói cho phạm nhàn, thế giới này không có thời gian xuyên qua, không có song song thời không, nơi này vẫn là địa cầu.
Địa cầu tồn tại đến nay, hơn bốn mươi trăm triệu năm xoay tròn không ngừng, tại đây dài dòng thời gian, xuất hiện quá mấy cái đặc biệt thời đại, toàn cầu tính đại biên độ biến lãnh, trung cao duy khu hình thành đại diện tích tấm băng, thủy ngưng kết thành băng, đại khí chuyển động tuần hoàn cùng hải lưu đều tương ứng thay đổi, như vậy thời đại, màu trắng chúa tể hết thảy.
Đây là đại kỷ Băng Hà, nó mỗi cách một đoạn thời gian, liền sẽ phát sinh một lần.
Trước kia thời đại đã chung kết, hiện giờ diệp nhẹ mi cùng phạm nhàn mở ra cấm kỵ chi môn, tựa như phim khoa học viễn tưởng diễn quá như vậy, hết thảy đều bị cấp đông cứng ở một cái dụng cụ, nhiều năm về sau dụng cụ mở ra, bên trong ngủ say người ra tới, hy vọng chờ tân thế kỷ tới khi, lại một lần nữa sống lại.