Nam Cung xuân thủy 11
-
Hôm sau.
Thanh ca mới vừa vừa mở ra môn, thấy chính là Nam Cung xuân thủy mặt.
Hắn trên mặt còn treo một bộ thiếu tấu tươi cười, thấy thanh ca mở cửa lúc sau, giơ tay trung hộp cơm, nói: "Tỉnh? Ta đi phòng bếp cho ngươi cầm chút ăn, còn phân phó bọn họ không cần cho ngươi đưa cơm, cho nên không bằng ngươi cùng ta cùng nhau ăn chút?"
Thanh ca hỏi ngược lại: "Ở ngươi thiết tưởng, ta còn có khác lựa chọn sao?"
Nam Cung xuân thủy thành thật mà lắc lắc đầu: "Đại khái là không có."
Thanh ca nhún nhún vai, mang theo hắn cùng nhau vào phòng ăn cơm, trong lúc nàng còn muốn đối mặt Nam Cung xuân thủy vô số lần ý đồ muốn hỏi thăm nàng bước tiếp theo đi chỗ nào vấn đề.
Thẳng đến cuối cùng buông chiếc đũa, thanh ca mới nói: "Ngươi còn nhớ rõ hàn thủy chùa vong ưu đại sư sao?"
Hắn gật gật đầu: "Tự nhiên nhớ rõ, làm sao vậy?"
Thanh ca: "Ta muốn đi với sư quốc nhìn xem, còn tưởng một đường quay chung quanh bắc ly, đi Tây Vực, nam quyết, Đông Hải, vực ngoại...... Tóm lại, trong khoảng thời gian ngắn ta đều không nghĩ hồi bắc ly."
Hắn lập tức thuận côn bò: "Ta bồi ngươi cùng đi!"
Thanh ca: "...... Ngươi thanh tỉnh một chút, đông quân làm sao bây giờ? Ngươi này đồ đệ đều từ bỏ?"
"Hắn đã là cái người trưởng thành rồi, có thể chiếu cố hảo chính mình", Nam Cung xuân thủy xua xua tay, "Ta đem đôi tay đao kiếm thuật truyền cho hắn, khiến cho chính hắn đi lang bạt giang hồ đi!"
Lúc này ngoài cửa, đang chuẩn bị gõ cửa trăm dặm đông quân: "......"
Thanh ca bỗng nhiên có chút buồn cười, nhả ra nói: "Tính, ngươi muốn mang liền mang theo đi, dù sao ta đi nam quyết thời điểm cũng là muốn mang lên ta kia tân thu đồ đệ cùng nhau."
Vân ca?!
Ngoài cửa trăm dặm đông quân chính nghe được thanh ca muốn mang lên diệp đỉnh chi tin tức, lập tức gõ cửa nói: "Sư phụ sư nương, ta có thể đi vào sao?"
Nam Cung xuân dưới nước ý thức mà nhìn về phía thanh ca, thấy nàng hơi hơi gật đầu lúc sau, mới giương giọng nói: "Vào đi."
Vào cửa lúc sau, trăm dặm đông quân có chút hưng phấn mà nói: "Sư nương, ngươi muốn đi tìm Vân ca sao? Ta muốn cùng ngươi cùng đi nam quyết!"
"Sách!", Nam Cung xuân thủy bỗng nhiên kéo hắn một phen, "Sư phụ ngươi ta còn không có vớt được cơ hội làm ngươi sư nương nhả ra mang ta cùng nhau đâu, ngươi tên tiểu tử thúi này như thế nào liền trước tiên một bước mở miệng?! Không lớn không nhỏ! Hiểu hay không thứ tự đến trước và sau a?"
Trăm dặm đông quân nhún nhún vai, buông tay nói: "Xứng đáng! Không có biện pháp, ai làm đắc tội sư nương người là ngươi không phải ta đâu? Lúc này ta có thể so ngươi càng dễ dàng được đến cùng nhau đồng hành cơ hội."
Thanh ca thâm chấp nhận gật gật đầu: "Đông quân nói chính là ta tưởng nói, ta đồng ý ngươi cùng ta cùng đi, dọn dẹp một chút hành lý, chúng ta ngày mai liền xuất phát đi với sư quốc đi."