Khánh dư niên 1 ( hội viên thêm càng )
-
Vân tâyHậu cung hướng! all diệp thanh ca × Lý thừa trạch, phạm nhàn, Lý Thừa Càn, Lý thừa nho, ngôn Băng Vân
————
————
Tích thiện nhà, tất có dư khánh.
Lưu dư khánh, lưu dư khánh, chợt ngộ ân nhân; hạnh mẫu thân, hạnh mẫu thân, tích đến âm công. Khuyên nhân sinh, tế vây đỡ nghèo, tạm nghỉ học yêm kia ái tiền bạc quên cốt nhục tàn nhẫn cữu gian huynh......
Mà ai cũng biết, nhân sinh hậu thế, thượng thừa dư khánh, chung quy lại là muốn chính mình làm ra con đường lựa chọn, đúng là cái gọi là xóa chi phát: Đông phong huề mây mưa, ấu đằng phun tân mầm. Cấp thúc giục như tần cổ, tẩy tẫn nhung cùng hoa. Thả đãi ánh sáng mặt trời đến, lục biến trong đình giá. Càng mong hoàng diệp khi, thải đáp số cái dưa.
..............................
Ngủ say trung nữ anh mở to mắt, tinh quang hiện ra, một đôi không phù hợp tuổi tác linh động xuất hiện ở trẻ mới sinh trên người, không khoẻ lại thần bí.
Giường phía trên hơi thở thoi thóp mảnh khảnh nữ tử hít sâu một hơi, nhìn về phía cái này đột nhiên xuất hiện nữ anh, mắt lộ ra tò mò cùng hứng thú, lại không một ti sợ hãi.
Này nữ anh, cũng chính là diệp thanh ca.
Nàng giờ phút này tuy rằng không rõ đã xảy ra cái gì, nhưng sớm đã đem không thuộc về tuổi tác thần sắc giấu trong trong mắt.
Nhưng mà nào biết trên giường nữ tử lại không nghĩ buông tha nàng, trực tiếp duỗi tay chọc chọc thanh ca khuôn mặt, cưỡng bách nàng một lần nữa khởi động máy, nàng kia nói: "Tiểu bằng hữu, ta rốt cuộc sinh mấy cái hài tử điểm này, lòng ta vẫn là biết đến, huống hồ ngươi này thuộc về đột nhiên xuất hiện, ta chính là tưởng trang làm ngươi là nữ nhi của ta cũng không có khả năng a."
Thanh ca ở trong lòng thở dài, lựa chọn tiếp tục giả chết.
Nàng kia thoải mái nở nụ cười, chỉ là này cười làm nàng sắc mặt càng thêm tái nhợt rất nhiều.
Thanh ca xem này sắc mặt cùng trong không khí truyền đến huyết tinh khí, cùng với chính mình bên người một khác sườn truyền đến mềm mụp, thuộc về một cái khác hài đồng xúc cảm, nháy mắt minh bạch nàng là vừa rồi mới sinh hạ hài tử.
Dữ dội cường hãn nữ tử, mới vừa sinh xong không mệt ngủ qua đi, cư nhiên còn có tâm tình cười thành như vậy, kia thân hình bởi vì cười mà thẳng run rẩy, thanh ca ngẫm lại đều thế nàng cảm thấy đau.
Nhưng mà cười xong lúc sau, nàng kia đột nhiên bình tĩnh xuống dưới, nàng nói: "Tính, ta mặc kệ ngươi là ai, dừng ở ta nơi này chính là nhà ta người, về sau đảo cũng không cần thế nào cũng phải kêu ta một tiếng nương, kêu tỷ cũng thành, đều xem ngươi yêu thích, dù sao kêu tỷ còn hiện tuổi trẻ, bất quá...... Nếu ta đã chết nói, con ta nhất định họ phạm, đến nỗi ngươi...... Đã có tầng này quan hệ, hơn phân nửa sẽ bị lưu tại kinh đô tách ra dưỡng."
"Bằng hữu, nếu trong chốc lát ta đã chết, thuyết minh này kinh đô rất nguy hiểm, ngươi nhớ lấy ở có được đủ để cùng hoàng quyền chống lại lực lượng phía trước, không cần bại lộ chính mình cùng thời đại này bất đồng địa phương, nếu không ta đó là vết xe đổ."