Khánh dư niên 31-40

10 3 0
                                    

Khánh dư niên 31

-

Như vậy nghĩ, thanh ca lại nói: "Quá một lát ta làm giám tra viện cho ngươi đưa chút kinh đô các lộ hoàng thất quyền quý tin tức, ngươi cũng hảo hảo mà hiểu biết hiểu biết bọn họ, nếu không bị người tính kế liền người đều không quen biết."

Phạm nhàn gật gật đầu, vừa định mở miệng, liền thấy đằng tử kinh đột nhiên từ nơi xa đi tới, quỳ rạp xuống thanh ca bên cạnh người, đập đầu xuống đất.

Hắn nói: "Điện hạ! Đại tiểu thư! Ta biết ngài ở giám tra viện nhất định nói chuyện được, tội thần tuy rằng muốn biết đến tột cùng là người phương nào muốn hại ta, nhưng càng muốn biết thê nhi rơi xuống, vì thế tội thần cam nguyện trả giá hết thảy! Cho dù là làm tội thần làm trâu làm ngựa cả đời, thậm chí là lập tức đi tìm chết, tội thần cũng không hề câu oán hận! Chỉ cầu ngài có thể đem ta thê nhi tin tức điều ra tới, chữ Đinh (丁) hào tin tức là bảo mật trình độ yếu nhất, đối ngài tới nói căn bản không uổng sự!"

Thanh ca lắc đầu: "Hà tất như thế tự xưng, cứu này nguyên nhân ngươi là vô tội, sai lầm mệnh lệnh hạ đạt, vốn nên cứu này căn nguyên, mà ngươi bất quá trung tâm chấp hành mệnh lệnh mà thôi, nhiều nhất tính tòng phạm, tử tội nhưng thật ra không thể nào nói đến."

Đằng tử kinh bỗng nhiên ngẩng đầu, mắt lộ ra hy vọng.

Thanh ca: "Ngươi đứng lên đi, cầu ta vô dụng, chuyện này đến xem phạm nhàn, việc này nhân hắn dựng lên, cũng nên nhân hắn mà chết, huống hồ ta nghĩa phụ tuy rằng là giám tra viện viện trưởng, nhưng ta vẫn chưa ở giám tra viện nhậm chức, giám tra viện quy củ không thể nhân ta mà phá lệ."

Đương nhiên, nàng lời này thuần túy là lời nói dối, giám tra viện nàng quay lại tự nhiên, giáp cấp tin tức nàng đều có thể xem huống chi đinh cấp.

Chỉ là lần này thật đúng là muốn phạm nhàn tự mình đi mới được.

Trưởng công chúa có tâm tính kế, Thái Tử ý định thử, Nhị hoàng tử bàng quan, Trần Bình bình sáng sớm liền biết giám tra viện người nào phản loạn, nhưng như cũ thuận nước đẩy thuyền thúc đẩy này hết thảy, mà sau lưng đều là Khánh đế ở ngồi thu ngư ông.

Bọn họ tính kế không thành, còn sẽ lại gây vô số mưu kế cấp phạm nhàn, nếu là chính hắn lập không đứng dậy, thanh ca giúp lại nhiều vội có ích lợi gì? Phí công bại lộ chính mình mà thôi.

Ở ván cờ trong sáng phía trước, mất nhiều hơn được sự tình, nàng không làm, nếu không chính là đem chính mình hướng tử cục thượng đẩy.

Phạm nhàn nghe vậy, lập tức che ở thanh ca trước người, đối đằng tử kinh hứa hẹn nói: "Không cần phiền toái thanh thanh, ngươi yên tâm, ngươi muốn tin tức ta một lát liền đi giám tra viện giúp ngươi tìm."

Đằng tử kinh được hứa hẹn, rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, hắn nói: "Đa tạ, nếu không ta giúp ngươi sát cá nhân đi? Liễu như ngọc như thế nào?"

Phạm nhàn: "?!"

Hắn ấp úng nói: "Này...... Này...... Liễu thị tội không đến tận đây đi? Huống hồ quách bảo khôn sau lưng không phải Thái Tử sao?"

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ