Thiếu niên bạch mã say xuân phong 81-90

17 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 81

-

Nam Cung xuân thủy lời này cực kỳ cuồng ngạo, chính là đặt ở hắn trên người, tổng làm người cảm thấy hết thảy liền cùng nên như thế.

Thanh ca nhất thời á khẩu không trả lời được, làm lơ bên tai ríu rít Nam Cung xuân thủy, ngược lại trực tiếp lên xe ngựa.

Lần này đến phiên trăm dặm đông quân bên ngoài lái xe, Tư Không gió mạnh ở bên ngoài bồi hắn cùng nhau, mà Nam Cung xuân thủy lên xe là lúc, thế nhưng trực tiếp đưa cho thanh ca một phen hoa dại.

Đối mặt thanh ca nhìn qua ánh mắt, hắn rất là tự tin mà giương lên bên mái tóc, nói: "Đẹp sao? Ngươi có hay không thực vui vẻ?"

Thanh ca nhướng mày: "Cảm tạ."

Nam Cung xuân thủy thấy hưởng ứng không cao, cũng minh bạch này một bộ hống nữ hài tử biện pháp có lẽ cũng không thể đả động thanh ca.

Hắn nhớ tới chính mình trở về thanh xuân ngày ấy tình huống, bỗng nhiên liền mảnh mai lên, có chút thống khổ mà thở hổn hển, cả người cũng chậm rãi hướng thanh ca trên người tới sát.

Ngoài miệng còn ồn ào nói: "Ai nha ~ ta hảo thống khổ ~ yêu cầu dựa một dựa mới có thể hảo ~"

Này động tĩnh tự nhiên là không thể gạt được bên ngoài trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh, hai người trong lòng thầm mắng không thôi.

Thanh ca dùng tay chặn Nam Cung xuân thủy dựa lại đây đầu, giả cười nói: "Xuân thủy huynh, đừng trang, ta thừa nhận ngươi ngày hôm qua là thật sự suy yếu, nhưng hiện tại...... Ngươi này đều đã bắt đầu khôi phục công lực đi?"

Nam Cung xuân thủy không chút nào chột dạ cười, hắn ngồi thẳng thân mình, nhún nhún vai: "Ai nha, bị phát hiện, xem ra thích nữ tử quá mức lợi hại cũng không phải cái gì chuyện tốt a."

Hắn lại nói: "Nơi đây đi phía trước năm dặm mà, sẽ đi ngang qua một cái gọi là ngàn nguyệt trấn nhỏ, ta ở nơi đó có một cái lão bằng hữu, hôm nay chúng ta liền ở đàng kia nghỉ ngơi đi."

Thanh ca thấy hắn nói lên chính sự, cũng nghiêm mặt nói: "Cũng hảo."

Trăm dặm đông quân cũng nghe thấy lời này, lập tức nhanh hơn tốc độ, ở sắc trời còn chưa vào đêm khi, liền chạy tới ngàn nguyệt tiệm thợ rèn.

Bên trong kia thợ rèn nghe thấy tiếng bước chân, cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Muốn cái cuốc, xẻng, vẫn là lê a?"

Nam Cung xuân thủy: "Muốn đao."

Người nọ động tác một đốn, ngẩng đầu lên: "Ngươi là người phương nào?"

Nam Cung xuân thủy: "Cố nhân."

Người nọ nhăn nhăn mày: "Ngươi không họ Lý? Ngươi cùng tên kia tuổi trẻ thời gian giống nhau như đúc, ngươi không phải hắn thân nhi tử?"

Thanh ca nhịn không được có chút buồn cười, sau đó vừa chuyển đầu liền thấy trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh cũng ở nghẹn cười, ba người đối diện chi gian, tức khắc thiếu chút nữa nhịn không được cùng nhau cười ra tiếng tới.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ