Diệp đỉnh chi 21
-
Không phải thanh ca đại kinh tiểu quái, thật sự là cửa này ngoại che mặt thị vệ quá nhiều, nghe nói còn lại Vương gia ra cửa trước nay không mang quá nhiều người như vậy, chẳng lẽ là có tật giật mình?
Ứng huyền nhăn nhăn mày, lạnh lùng nói: "Làm càn! Vương gia sự, cũng là ngươi có thể hỏi đến?"
Thanh ca bĩu môi: "Không nghĩ nói liền không nói bái, như vậy hung."
Ứng huyền: "...... Ngươi!"
Kế tiếp, hai người chi gian đó là lâu dài mà trầm mặc, thanh ca chán đến chết chống tay vịn hướng dưới lầu xem, kỳ thật là ở đánh giá lầu canh tiểu trúc bố cục, mà bên trong diệp đỉnh chi cùng thanh vương là "Trò chuyện với nhau thật vui".
Chỉ chốc lát sau, diệp đỉnh chi liền cầm hai cái bình thu lộ bạch đi ra, trên mặt mang theo ý cười, giữa mày lại tràn đầy che giấu sát ý.
Thanh ca đón đi lên, ý bảo hắn đi ra ngoài lại nói.
Diệp đỉnh chi bất động thanh sắc gật đầu, đem trong đó một vò tử thu lộ bạch đưa cho thanh ca, nói: "Nếm thử, này rượu chính là rượu ngon, mỗi tháng lầu canh tiểu trúc nhưng đều là hạn lượng."
Thanh ca cao hứng nói: "Kia chúng ta trở về cùng nhau uống!"
Hai người trở lại chính mình trong viện lúc sau, mới cho nhau nói ra lẫn nhau chi gian phát hiện tình huống.
Dựa theo diệp đỉnh chi tình huống hiện tại, tưởng từ đông đảo ám vệ bên trong lặng yên không một tiếng động mà giết thanh vương không phải một việc dễ dàng, trừ phi hắn giờ phút này lập tức tiến vào tiêu dao thiên cảnh viên mãn, trở thành kiếm tiên lúc sau, liền lại không nhiều như vậy băn khoăn.
Thanh ca suy tư lúc sau, nói: "Nhiều năm như vậy đi qua, chứng cứ không nhất định có thể tìm được, huống hồ ngươi ta ở Thiên Khải bên trong thành còn không có người nào tay hỗ trợ...... Bất quá dù sao thanh vương cấp đồ vật không cần bạch không cần, mấy ngày này liền vớt hắn một bút, xem như thiển làm lợi tức."
Diệp đỉnh chi gật đầu tán thành, chỉ cần thanh vương quá đến không tốt, hắn tự nhiên là vừa lòng.
Vì thế thanh vương liền phát hiện chính mình đây là mời chào một cái động không đáy, mỗi ngày không phải thanh ca quần áo trang sức yêu cầu thay đổi, chính là thiếu rượu thịt nguyên liệu nấu ăn, liền trong tay hắn kiếm đều phải không thua với tiên cung phẩm.
Bất quá lệnh thanh vương nghiến răng nghiến lợi mà tiêu tiền đến nỗi, nhất làm hắn cảm thấy vui mừng chính là diệp đỉnh chi vũ lực giá trị, vì biểu thành ý, hắn cùng thanh vương phủ thượng hai tên cao thủ so cái võ, cuối cùng hắn trong phủ này hai người không một thắng được, toàn bại với hắn tay.
Kể từ đó, thanh vương liền tính là có lại nhiều thịt đau, cũng đều cảm thấy là đáng giá.
Mấy ngày sau, thanh ca đối với gương nhìn chính mình trên người này đột nhiên đẹp đẽ quý giá lên trang điểm, nói: "Xem ra hoàng thất vẫn là có rất nhiều thứ tốt, này đỉnh mào chế thức ta ở dân gian trang sức phô đều chưa từng gặp qua."