Diệp đỉnh chi 61
-
Diệp đỉnh chi kia vô cùng tự nhiên mà "Vợ chồng hai người", làm Nam Cung xuân thủy ngực hơi hơi đau đớn, bất quá hắn rốt cuộc sống lâu một trăm nhiều năm, điểm này cảm xúc vẫn là có thể tàng được.
Hàn huyên qua đi, thanh ca đỡ uống say diệp đỉnh chi đi trong phòng nghỉ ngơi, mà Nam Cung xuân thủy còn lại là thở dài, nhận mệnh mà đỡ Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân này hai cái tửu lượng đều không bằng hắn tốt đồ đệ.
Hắn nhìn phía thanh ca ánh mắt có trong nháy mắt muốn nói lại thôi, nhưng hắn cũng minh bạch, chuyện tới hiện giờ, nói cái gì đều đã không gì quan trọng.
Một tháng sau.
Một chỗ không có gì đặc biệt đường phố trung bỗng nhiên vang lên đại hôn hỉ nhạc, ở vô số bạn bè thân thích chứng kiến hạ, thanh ca cùng diệp đỉnh chi nhất thân hồng y mà đã bái thiên địa.
Nam Cung xuân thủy trong đầu đau đớn không thôi, hắn đã nhiều ngày luôn là như vậy, hôm nay càng là đặc biệt mà nghiêm trọng lên.
Mà mắt thấy trước mặt một đôi tân nhân bái đường lúc sau, hắn bỗng nhiên liền thần sắc thanh minh lên, trong ánh mắt cũng chỉ dư lại kia một bộ màu đỏ bóng dáng, phảng phất giống như 180 năm trước ngày nọ giống nhau, này nữ tử tay cầm trường kiếm, chém giết yêu quái mà về......
Hắn cười khổ lẩm bẩm nói: "...... Sai rồi...... Đều sai rồi...... Là ta sai."
Cho dù là hắn có thể lấy cớ chính mình phía trước bởi vì hạ phàm mà không có ký ức, lúc này mới cưới mặt khác nữ tử, nhưng giờ phút này thanh ca đã đại hôn, liền tính là hắn chưa bao giờ từng có thê tử, bọn họ hai người chi gian cũng không tuyệt đối khả năng......
Huống chi...... Thanh ca có lẽ từ đầu đến cuối cũng không biết hắn tâm ý, kia liền làm nàng cứ như vậy hạnh phúc đi xuống đi, hắn cần gì phải đi cho nàng bằng thêm phiền não.
Đại đường trong vòng một mảnh hỉ khí dương dương, thanh ca đem mặt che ở màu đỏ rực quạt tròn dưới, lén lút ngáp một cái.
Diệp đỉnh chi nhận thấy được nàng động tác nhỏ lúc sau, không cấm cười thầm một tiếng, theo sau liền ghé vào nàng bên tai thấp giọng nói: "Ngươi đi trước ngủ đi, đằng trước bên này ta tới ứng phó liền hảo, đều là nhận thức người, đêm nay hẳn là không đến mức làm ta không thể quay về."
Thanh ca khẽ gật đầu, lại đối hắn này quá mức lạc quan thái độ bảo trì một loại khác thái độ: "Sợ là đông quân cùng xuân thủy huynh còn có gió mạnh bọn họ căn bản liền sẽ không làm ngươi đứng trở về."
Diệp đỉnh chi thở dài, giả vờ đau đầu nói: "Kia còn có thể làm sao bây giờ đâu? Chuyện tới hiện giờ, ta cũng cũng chỉ có thể theo sư phụ trên người hạ công phu, trước hết mời hắn bám trụ xuân thủy huynh, sau đó ta lại đối đông quân cùng gió mạnh dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục...... Tóm lại, ta đêm nay tất nhiên là phải về tới động phòng!"
Hắn trong mắt lập loè kiên định mà ánh mắt, chỉ là tưởng cùng chính mình phu nhân động phòng mà thôi, lại là suýt nữa liền binh pháp đều dùng tới.