Thiếu niên bạch mã say xuân phong —— diệp đỉnh chi 1
-
Vân tâyNày một thiên là 1v1~
Vân tâyDiệp thanh ca, bầu trời rớt xuống Lục công chúa ( chân thần tiên + bạch thiết hắc ) × diệp đỉnh chi ( hơi phúc hắc, nhưng thường xuyên bị lừa )
Vân tâyMột lần nữa định nghĩa 《 vâng vâng dạ dạ 》, nhưng cuối cùng đại khái suất trang không được
————
————
Đầu mùa xuân.
Bắc man khí hậu lăng liệt, vào đông phong giống dao nhỏ giống nhau, xuân hạ trời ấm áp cũng tuyển so bắc ly cùng nam mẹo thiếu thượng mấy ngày.
Mà ở như vậy nhật tử, một thiếu niên lại mỗi ngày lôi đả bất động chạy đến trên cây đi nằm, dường như phong sương đều đối hắn không có tác dụng giống nhau.
Lúc này, một cái tiểu đồng chạy tới, dưới tàng cây ngửa đầu nói: "Diệp tiểu phàm! Rốt cuộc khi nào ngươi mới có thể nhúc nhích hai hạ a? Ngươi đã là trong thôn nổi danh người làm biếng, cũng không biết tìm phân đứng đắn nghề tới làm, tiểu tâm còn như vậy nằm xuống đi về sau không có cô nương dám gả ngươi!"
Cái kia bị tiểu đồng gọi diệp tiểu phàm nam tử, ở bắc man đặc có đầu mùa xuân gió lạnh trung, ỷ vào chính mình có nội lực hộ thể, sớm mà liền thay một thân đơn bạc quần áo, giờ phút này hắn xoa nhẹ đem mặt, duỗi lười eo ngồi dậy tới.
Hắn cúi đầu, dùng đậu tiểu hài tử ngữ khí nói: "...... Ồn muốn chết, không có liền không có bái, nói nữa, ngươi còn tuổi nhỏ nói như thế nào khởi lời nói tới giống mẫu thân giống nhau a? Một phần đứng đắn nghề liền như vậy quan trọng sao?"
Kia tiểu đồng nghiêm túc nói: "Đương nhiên quan trọng lạp!"
Diệp tiểu phàm bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu: "Hảo đi, kia chờ ta khi nào nguyện ý nhúc nhích rồi nói sau."
Kia tiểu đồng "Thích" một tiếng: "Liền biết là như thế này, mau xuống dưới ăn cơm trưa! Bằng không ngươi hôm nay đại bạch màn thầu nhưng về ta!"
Dứt lời, hắn liền nhanh như chớp chạy vào trong thôn biến mất không thấy, có lẽ là sợ diệp tiểu phàm thật sự cùng hắn tranh đoạt.
Mà diệp tiểu phàm đang chuẩn bị hướng dưới tàng cây nhảy khi, bỗng nhiên cảnh giác mà nhìn quanh bốn phía, nhíu mày nói: "Ai?!"
Nhưng mà, bốn phía cũng không có người có thể trả lời hắn vấn đề, cuối cùng chờ đến hắn nghe thấy kia đến từ chính đỉnh đầu tiếng xé gió khi, cả người muốn tránh né đã chậm.
"Thình thịch" một thanh âm vang lên khởi.
Diệp tiểu phàm bị một cái tựa hồ đã hôn mê áo lam nữ tử một đầu từ trên cây đâm một cái tới, sau đó thực bất hạnh song song lâm vào hôn mê bên trong.
Đến cuối cùng vẫn là kia áo lam nữ tử trước tỉnh lại, nàng xoa phảng phất muốn tạc đầu, trong miệng còn nhỏ thanh oán giận nói:
"Tư! Mệnh! Tinh! Quân! Đây là ngươi nói có thể không cần tẩy đi ký ức lướt qua bắc cảnh tới thế gian phương pháp sao?...... Tê, đầu đau quá! Chờ ta trở về nhất định phải đem ngươi đại tá tám khối!"