Thiếu niên bạch mã say xuân phong 61-70

43 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 61

-

Lý trường sinh từng vô số lần ở trong lòng cảm thán quá, nếu là thanh ca cùng hắn sinh ở một cái thời đại nói, hiện giờ thiên hạ đệ nhất còn không chừng là ai đâu.

Vũ sinh ma nghe vậy, không cấm nói: "Nha đầu, ngươi nhưng nguyện làm ta thử một lần công pháp của ngươi?"

Thanh ca: "Tự nhiên có thể."

Dứt lời, vũ sinh ma liền giơ tay hướng thanh ca dò xét lại đây, bởi vì chỉ là ngắn ngủi luận bàn, hai người đều vẫn chưa vận dụng binh khí.

Ở bị thanh ca nội lực đánh trúng lúc sau, vũ sinh Ma Thần sắc hoảng hốt trong chốc lát, xem như hoàn toàn tin thanh ca có thể giúp nàng cải thiện công pháp nói.

Chỉ vì thanh ca hiện giờ này công pháp tuy nhìn như bình thường, nhưng bị đánh trúng lúc sau kia một loạt thống khổ đến tựa hồ bị lột da rút gân đau đớn, phi tà công sở không thể làm được.

Hắn lệnh diệp đỉnh chi tìm tới giấy bút, quyết đoán mà viết xuống tâm pháp kiếm phổ, sau đó đem chi giao cho thanh ca.

Thanh ca bên người có diệp đỉnh chi như vậy người bệnh ở, trên người bị hạ trị liệu dược vật cũng không thiếu, nàng cho vũ sinh ma một bộ phận lúc sau, liền lại viết xuống một phần phương thuốc, dặn dò hắn phao cái thuốc tắm, có thể cực đại giảm bớt thân thể gánh nặng.

Bất quá diệp đỉnh chi rốt cuộc chưa từng luyện qua ma tiên kiếm, cho nên hai người trị liệu phương thức vẫn là có điều bất đồng.

Này lúc sau, vũ sinh ma liền đơn giản mang theo diệp đỉnh chi nhất khởi điều dưỡng thân thể.

Chỉ là hai người thân phận đều không tốt ở thời tiết bên trong thành nhiều đãi, này đây vội vàng một mặt lúc sau, vũ sinh ma liền mang theo lưu luyến không rời diệp đỉnh chi đi Thiên Khải ngoài thành, tính toán ở đàng kia trụ thượng một tháng.

Mà biết được diệp đỉnh chi đó là diệp vân trăm dặm đông quân, còn lại là có chút ngồi không được mà đuổi kịp muốn đi cấp hai người đổi phương thuốc thanh ca, mượn cơ hội cùng diệp đỉnh chi tự một hồi lâu cũ.

Nơi này ngoài thành thôn trang là tiêu nhược phong cấp thanh ca cung cấp, phía trước hắn cũng không rảnh đi trụ, không nghĩ tới lần này bài thượng công dụng.

Tiêu nhược phong: Tổng cảm thấy ở dùng chính mình phòng ở giúp tức phụ nhi dưỡng tiểu bạch kiểm......

Tuy rằng sự thật giống như cũng đích xác như thế......

Vũ sinh ma cùng diệp đỉnh chi hành tung bị tiêu nhược phong cấp ẩn tàng rồi lên, này đây diệp vân xuất hiện ở Thiên Khải trong thành vẫn chưa khiến cho cái gì náo động.

Như thế làm vô tướng sử đám người bàn tính tạm thời thất bại, bất quá bọn họ đánh chính là lâu dài tác chiến chuẩn bị, chỉ cần diệp vân thân phận bại lộ, Thiên Khải thành sớm hay muộn sẽ có một hồi rối loạn.

Nhưng mà thiên ngoại thiên không biết chính là, tiêu nhược phong đã cùng diệp đỉnh chi gặp qua rất nhiều lần mặt, hai người cơ hồ là nhất kiến như cố, nếu không phải có chút Diệp gia sự hoành ở bên trong nói, bọn họ quan hệ nói không chừng còn có thể càng tốt một ít.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ