Khánh dư niên 21
-
Từ phí giới dạy dỗ phạm nhàn trở về lúc sau, cùng thanh ca giao lưu cũng càng nhiều lên, bởi vì vô luận là Khánh đế vẫn là Trần Bình bình, đều muốn cho nàng có thể có chút tự bảo vệ mình chi lực, ở không thể tập võ tiền đề hạ, dùng độc là lựa chọn tốt nhất.
Mà phí giới cũng không nghĩ tới chính là, thanh ca với tập võ một đạo tuy rằng chỉ có thể học khinh công, nhưng ở độc thuật phương diện quả thực là trò giỏi hơn thầy, không cần thiết mấy tháng, cũng đã có thể chân chân chính chính dùng độc tới dược đảo phí giới.
Cho nên đương thanh ca ngón tay đặt ở Lý thừa trạch trên cổ tay thời điểm, căn bản không bệnh Lý thừa trạch trực tiếp liền trở tay cầm cổ tay của nàng.
Hắn nhìn thanh ca kia như cũ trong trẻo con ngươi, có lẽ là bị ánh mắt của nàng khơi dậy một tia tâm huyết, hắn nói thẳng nói: "Chẳng qua là lười biếng không nghĩ thượng triều thôi, cảm thấy bọn họ mỗi người đều dơ bẩn cực kỳ, liền ta, cũng đầy người lầy lội......"
Thanh ca vỗ vỗ hắn tay, hiếm thấy có chút chột dạ, khóe môi treo một mạt thanh thiển ý cười: "Nhị ca không dơ."
Nếu là chỉ chỉ chơi thủ đoạn nói, kia nàng này gần bảy tám năm ngủ đông, chẳng phải là càng thêm "Dơ bẩn"? Thậm chí liền Lý thừa trạch bên người một ít tâm phúc quản sự, đều là nàng phái đi người, đến nay pha chịu hắn sủng tín đâu.
Chính là nàng này vô cùng đơn giản bốn chữ, vẫn là làm Lý thừa trạch đỏ hốc mắt, hắn ánh mắt sáng lên, chợt ngồi dậy cùng thanh ca nhìn thẳng, có chút cố chấp nắm chặt thanh ca tay, bướng bỉnh nói:
"Thanh thanh, lời này ta mà khi thật, đáp ứng nhị ca, vĩnh viễn đều không cần ghét bỏ ta, hảo sao? Nếu không ta thật sự sẽ điên!"
Thanh ca gật gật đầu: "Nhị ca là người rất tốt, ta sẽ không ghét bỏ ngươi."
"...... Người tốt?", Lý thừa trạch cúi đầu, đột nhiên cười nhẹ ra tiếng.
Này tiếng cười có chút thê lương, như là từ u sâm trong khu vực bò ra tới quỷ đói, hắn đều không phải là không ốm mà rên, mà là này đoạn thời gian xem minh bạch một đạo lý, hắn từ lúc sinh ra màu lót đó là bắt mắt màu đỏ tươi, ở như vậy tiền đề hạ, thiện lương trọng nghĩa sẽ là hắn ở là vũng bùn giãy giụa hãm lạc thi thể, thông tuệ hiếu học là chính mình cha ruột đã sớm vì hắn viết tốt mộ chí minh, đang xem thanh sự thật sau, hắn lựa chọn buông tay một bác!
Rốt cuộc hoàng thất quyển dưỡng con bướm, luôn là hướng chết mà sinh, không phải sao?
Hắn Lý thừa trạch, là một cái nhất thích hợp bất quá ác nhân! Là một khối lại xinh đẹp bất quá đá mài dao!
Thanh ca nhăn nhăn mày, ở không rõ nguyên nhân dưới tình huống, tổng cảm thấy hiện tại Lý thừa trạch mơ hồ có chút hậm hực, hắn mới vừa rồi tự mình phỉ nhổ cũng đã thực có thể thuyết minh nguyên nhân.
"Nhị ca?", Nàng thật cẩn thận kêu, như là ở phủng trân quý lưu li chế phẩm, "Nhị ca, ngươi làm sao vậy? Chính là có người làm cái gì làm ngươi không cao hứng sao?"