Trăm dặm đông quân 1
-
Vân tâyTrăm dặm đông quân × bắc ly đích công chúa ( thật sự "Không" tạo phản! Nữ A nam O )
Vân tâyĐoàn sủng hướng, hảo muội muội nhân thiết ngụy trang quá thành công, bất tri bất giác các hoàng huynh đều bắt đầu cho ta nhường đường là chuyện như thế nào?
Vân tâyBổn thiên thanh vương có thể đại nhập thiếu niên ca hành xích vương mặt, hoặc là đại gia tự hành đại nhập cũng có thể
Vân tâyCốt truyện bắt đầu thời điểm là quá cùng mười lăm năm, diệp thanh ca mười lăm, trăm dặm đông quân mười tám
————
————
Quá cùng năm đầu, bắc ly quá an đế đăng cơ, đang là Hoàng Hậu có thai.
Đế đại hỉ, với mọi người trước mặt ngôn cập người này nếu vì hoàng tử, giáng sinh sau tất lập vì hoàng trữ.
Nhưng mà Hoàng Hậu mười tháng hoài thai, một sớm sinh hạ lại là vị công chúa.
Tuy là như thế, đế vẫn vui mừng lộ rõ trên nét mặt, ban đất phong Hồ Dương với công chúa, chỉ vì công chúa giáng sinh cùng thời gian, bắc ly đi trước Tây Sở cùng bắc khuyết diệt quốc quân đội giai đại hoạch toàn thắng, hai nước ranh giới toàn nạp vào bắc ly chi trị.
Bắc khuyết tuy rằng chưa bị đuổi tận giết tuyệt, nhưng lại bị tiến đến cực bắc nơi băng nguyên ở ngoài, muốn lại một lần nữa trở về cố thổ cũng không biết là yêu cầu nhiều ít năm sự.
Đến tận đây, triều cục yên ổn, quá an đế hạ lệnh nghỉ ngơi lấy lại sức, trừ bỏ yêu cầu trú biên tướng sĩ ở ngoài, lại lệnh bộ phận binh sĩ phản hương cày ruộng, lấy an ủi dân tâm.
..............................
Bảy năm sau.
Một mặt dung tinh xảo nữ đồng nhảy nhót mà từ quá an đế Phụng Thiên Điện chạy vừa ra tới, phía sau đi theo cung nhân không một đưa ra dị nghị, đều trầm mặc cúi đầu đuổi theo, cam chịu nàng này ở cung đình lễ nghi bên trong xem như lỗ mãng hành động.
Này nữ đồng một thân vàng nhạt sắc cung trang, ly Phụng Thiên Điện lúc sau, liền đi vòng cầm vừa đến tay ra cung lệnh bài đi thanh vương phủ, trước đây quá an đế vẫn luôn lấy nàng còn tuổi nhỏ vì lấy cớ không được nàng một mình ra cửa cung, chẳng sợ nàng tư chất là một chúng công chúa hoàng tử bên trong tốt nhất.
Mà nghe nói này tin tức thanh vương lại là đem mày hung hăng mà nhíu lại, không biết vì sao, hắn đối chính mình cái này muội muội luôn có loại vô cớ mà sợ hãi cảm, phảng phất là từ đáy lòng xuất hiện.
Này không lý do cảm giác ngay từ đầu làm hắn chán ghét đến cực điểm, nhưng ở nhìn thấy cái này muội muội lúc sau lại thực thành thật mà hóa thành sợ hãi trung hỗn loạn một tia lấy lòng.
Hơn nữa hắn cái này muội muội đừng nhìn lớn lên đáng yêu, trên thực tế chính là cái ác ma!!! ( đến từ thanh vương gào rống )
Nàng tựa hồ cũng biết chính mình sợ hãi nàng, luôn là làm không biết mệt ở hù dọa hắn lúc sau, lại tới tìm hắn chơi, thập phần mà âm tình bất định, lại cứ phụ hoàng cùng hắn kia còn lại mấy cái huynh đệ đều cho rằng cái này muội muội ngây thơ đáng yêu lại ưu nhã thiện lương, quả thực bị mù tâm!