Khánh dư niên 41-50

21 3 0
                                    

Khánh dư niên 41

-

Tương ứng, chỉ cần phạm nhàn dám nhắc tới tiếp xúc hôn ước một chuyện, phụ hoàng nói không chừng còn sẽ trọng phạt hắn, bất quá có la bàn bá cái này đến phụ hoàng tin trọng người cầu tình, phạm nhàn tánh mạng có lẽ không ngại, nhưng nội kho cùng thanh thanh, hắn một cái cũng đừng nghĩ được đến!

Lý thừa trạch ánh mắt ở phạm nhàn trên người dừng lại một lát, cuối cùng khinh thường dời đi, hắn hiện giờ như thế nào cũng không thể tưởng được, còn không có dùng được với phạm kiến cầu tình, Khánh đế cũng sẽ không thật sự giết phạm nhàn.

Mà Lý Thừa Càn một kế chưa thực hiện được còn có một kế, nếu phạm phủ gia phó này nhất chiêu không dùng tốt, kia hắn còn có khác.

Hắn đối ngoại đầu giương giọng nói: "Đem người mang vào đi!"

Nhìn thấy người tới, phạm nhàn mở to hai mắt nhìn, chỉ thấy đằng tử kinh bị mấy cái Đông Cung hảo thủ áp, đang định nghiêm hình bức cung, cấp phạm nhàn an thượng khi quân tội danh, rốt cuộc đằng tử kinh ở đam châu thời điểm cũng đã là người chết rồi.

"Tội khi quân" bốn chữ vừa ra, mọi người đều là cả kinh.

Lý thừa trạch càng là minh bạch, Lý Thừa Càn lần này đó là vì trí phạm nhàn vào chỗ chết tới.

Nghĩ vậy một tầng lúc sau, Lý thừa trạch đột nhiên đột nhiên liền không như vậy tưởng giúp phạm nhàn nói chuyện.

Bằng không...... Trực tiếp làm hắn đi tìm chết được?

Lý thừa trạch đối này rất là tâm động, này đây chậm chạp chưa từng mở miệng, mà đang ở sự tình liền phải phát triển đến không thể khống chế là lúc, thanh ca đột nhiên tới rồi Kinh Triệu Phủ.

"Thanh Loan quận chúa đến!"

Theo thông truyền thanh âm rơi xuống, thanh ca chậm rãi đạp đi vào.

Thanh ca hơi hơi uốn gối: "Bái kiến Thái Tử điện hạ, bái kiến nhị điện hạ."

Còn không đợi nàng thật sự ngồi xổm xuống đi, sớm tại nghe thấy thông truyền thanh liền từ trên ghế bắn lên tới Lý Thừa Càn cùng Lý thừa trạch liền đi tới nàng trước mặt, một người một bên chặn nàng động tác.

Lý Thừa Càn mày hơi hơi nhăn lại, sửa đúng nói: "Thanh thanh, ngươi ta là từ nhỏ tình phân, đều nói không cần như thế khách khí, bất cứ lúc nào, ngươi đều không cần hướng ta hành lễ."

Thanh ca ôn nhu nói: "Là, Thái Tử ca ca, ta nhớ kỹ."

Lý Thừa Càn vừa lòng cười, bàn tay nhẹ nhàng đặt ở thanh ca phía sau lưng thượng, đang muốn mang theo nàng đi thượng đầu ngồi xuống.

Lý thừa trạch không dấu vết trừng hắn một cái, khinh thường với hắn này cố làm ra vẻ bộ dáng, nhưng ở chạm đến thanh ca kia phó phúc hậu và vô hại biểu tình khi, hắn lại chợt đỏ nhĩ tiêm.

Thanh ca nghiêng đầu thấy Lý thừa trạch bộ dáng, đột nhiên cười hỏi: "Nhị ca như thế nào khởi xướng lăng tới?"

"Khụ!", Lý thừa trạch ho nhẹ một tiếng, cố gắng trấn định nói, "Ta không có việc gì, chỉ là nhớ tới một thiên hảo văn chương, trong đó có một câu phá lệ dẫn người suy nghĩ sâu xa, nghĩ hôm nay trở về lúc sau, nhất định phải hảo hảo nghiền ngẫm trong đó hàm nghĩa, không bằng thanh thanh muội muội trong chốc lát cùng đi ta trong phủ nhìn xem?"

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ