Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21 ( hội viên thêm càng )
-
Bên kia, áo tím hầu tím vũ tịch trọng thương chạy về cùng nguyệt dao ước định địa điểm, rốt cuộc nhịn không được mà té xỉu trên mặt đất, mà trong thân thể hắn độc châm cũng bị hắn bức ra tới, chỉ là nếu trở lại thiên ngoại thiên lúc sau chậm chạp kịch độc chưa trừ, sợ là chung thân không được tiến bộ.
Nguyệt dao mắt lộ ra đau thương, chậm rãi nhắm lại đôi mắt, bên người nàng liên tiếp trọng thương hai tên cao thủ, đều là chiết ở diệp thanh ca sĩ thượng, này không thể không làm nàng tâm sinh cảnh giác.
Nàng đem áo tím hầu cùng đầu bạc tiên tình huống đều tạm thời ổn định xuống dưới lúc sau, liền lập tức ra roi thúc ngựa mà trở về vực ngoại.
Cố gia.
Cố kiếm môn còn muốn lưu tại trong nhà giúp huynh trưởng xử lý một ít giải quyết tốt hậu quả công việc, cho nên ở cùng liễu nguyệt cùng lôi mộng sát đám người ước định hảo Thiên Khải thấy lúc sau, liền ánh mắt si mê mà nhìn nhìn thanh ca sở rời đi phương hướng.
Hắn đã quyết định, đãi trở lại Thiên Khải thành lúc sau, liền cùng sư phụ thuyết minh tình huống, sau đó lại nhích người đi trước càn đông thành truy tìm thanh ca bước chân! Năm rộng tháng dài, hắn tin tưởng tổng có thể có một cái kết quả.
Thanh tấn khách điếm.
Tư Không gió mạnh thu được tân bách thảo truyền đến thư tín, hắn cũng nên dựa theo ước định hồi Dược Vương Cốc.
Này hai người quen biết nói đến cũng khéo, thanh ca cứu Tư Không gió mạnh lúc sau, trừ bỏ truyền thụ quá hắn một bộ chưởng pháp ở ngoài, còn liền thuận tay giúp hắn đem trầm kha nhiều năm ngày cũ bệnh tim cấp trừ bỏ.
Ở kia trong lúc, nàng phát hiện đứa nhỏ này thật sự là cái cực kỳ thích hợp truyền thừa y thuật người, chính là đáng tiếc chính hắn đối y thuật không có hứng thú, cho nên nàng cũng cũng chỉ giáo thụ quá hắn một ít như thế nào ở trên giang hồ tự bảo vệ mình y thuật mà thôi.
Không ngờ hắn ở phân biệt lúc sau nhật tử, vì cho chính mình thải thảo dược mà vào nhầm Dược Vương Cốc, được tân bách thảo mạnh mẽ truyền thừa.
Bất quá tân bách thảo cũng biết hắn chí không ở này, ở nhận lấy cái này đại đệ tử lúc sau, liền cũng không hề hạn chế hắn hành động, chỉ ước định hảo mỗi cách một đoạn thời gian hồi Dược Vương Cốc xem hắn mà thôi.
Trừ cái này ra, tân bách thảo cũng vẫn luôn nhớ thương thanh ca cái này đã từng truyền thụ quá Tư Không gió mạnh y thuật người, cũng nhận định nàng là y thuật một đường bất thế kỳ tài!
Nhưng mà Tư Không gió mạnh khi đó cũng không biết thanh ca rơi xuống, cho nên chuyện này liền tạm thời ở tân bách thảo nơi đó để lại cái tiếc nuối.
Đêm đã khuya, thanh ca thấy muốn thương lượng sự cũng thương lượng không sai biệt lắm, liền đứng dậy cáo từ, tính toán hồi chính mình phòng nghỉ ngơi.
Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân cũng muốn từng người trở về phòng, khả xảo chính là ba người mới vừa mở ra phòng môn, liền nhìn đến ban ngày cố phủ tiệc cưới khi, ngồi ở nơi xa nóc nhà phía trên vây xem xem diễn trong đó một người.