Trăm dặm đông quân 31
-
"Hắc!" Lôi mộng sát nói: "Tiểu tử, hắn nói như thế nào đều là ngươi tương lai cữu ca, cũng là ngươi tương lai cửu ca, ngươi như thế nào có thể đối hắn thái độ này?"
Thanh ca che mặt, này lôi mộng sát vẫn là quên không được hắn phá hài âm ngạnh.
Trăm dặm đông quân: "Kia thì thế nào? Mặc kệ là ai! Đều không thể đụng đến ta sư phụ!"
Tiêu nhược phong vỗ vỗ lôi mộng giết bả vai, đối trăm dặm đông quân nói: "Kia nếu là thanh thanh tưởng động sư phụ ngươi, ngươi lại nên như thế nào?"
Trăm dặm đông quân một ngạnh, không tự giác mà quay đầu lại nhìn mắt ý cười doanh mặt thanh ca, tâm cảnh chút nào chưa từng bởi vậy mà dao động, kiên định mà lại nhìn về phía tiêu nhược phong nói: "Chúng ta từ nhỏ quen biết, lẫn nhau tín nhiệm, cho dù là nàng trong lòng có cái gì ý tưởng khác, cũng nhất định sẽ không làm lấy thương tổn ta vì mục đích sự, cho nên ngươi châm ngòi không được chúng ta quan hệ."
Thanh ca trong lòng động dung, nàng tuy có tính nhẩm kế, nhưng cũng xác thật sẽ không ý định thương tổn trăm dặm đông quân, tương phản còn sẽ bận tâm rất nhiều hắn để ý nhân sự vật.
Tiêu nhược phong rũ mắt cười, đối hắn càng thêm vừa lòng lên.
Phía trước chỉ đương hắn là tương lai tiểu sư đệ, hiện tại xem ra, muội phu cái này thân phận cũng không tồi.
Lúc này, cổ trần đột nhiên nhìn về phía sân một khác sườn nói: "Ai?!"
Hai cái không giống Trung Nguyên trang điểm người tiến vào trong viện.
"Vô pháp."
"Vô thiên."
Thanh ca nghe vậy, trong mắt hiện lên một mạt lạnh lẽo, thấp giọng nói: "Thiên ngoại thiên......"
Nàng nhiều năm qua với Thiên Khải thành trù tính, từ phát hiện thiên ngoại thiên cứ điểm lúc sau, liền biết thiên ngoại thiên đối phục quốc vẫn luôn tâm tồn ý nghĩ xằng bậy, không có động thủ diệt trừ chỉ là không nghĩ rút dây động rừng, kỳ thật bọn họ ở Thiên Khải sở hữu cứ điểm đều đã ở thanh ca giám sát bên trong.
Hiện giờ phát hiện như thế quang minh chính đại hai cái bắc khuyết dư nghiệt, nàng sẽ dễ dàng mặc kệ bọn họ rời đi mới là lạ.
Mắt thấy vô pháp, vô thiên hai người muốn cưỡng chế mang đi cổ trần, trăm dặm đông quân lập tức liền rút kiếm chắn hắn trước người.
Hắn tự năm tuổi khởi luyện tập kiếm thuật, vẫn luôn lấy thanh ca cùng diệp vân vì mục tiêu, đến nay tổng cộng mười ba năm, cũng coi như là lược có chút thành tựu, tuy rằng đều nói hắn là càn đông thành tiểu bá vương, luyện tập khi cũng luôn là chạy đi chơi, nhưng thiên tư như thế, hắn thành tựu hơn xa người thường có thể so.
Hiện giờ tính ra, trẻ tuổi, hắn cũng chỉ ở thanh ca cùng diệp vân còn có cơ nếu phong dưới thôi.
Nhưng cổ trần minh bạch thiên ngoại thiên tới không ít người, một cái trăm dặm đông quân là ngăn không được bọn họ: "Đông quân, ngươi lui ra đi."