Thiếu niên bạch mã say xuân phong 51 ( hội viên thêm càng )
-
Ở như vậy thời điểm trung, thanh ca vẫn chưa đi chú ý trăm dặm đông quân bọn họ, mà là cùng tiêu nhược phong giờ phút này giống nhau, đi tìm Gia Cát vân cùng nguyệt dao.
Chẳng qua chung quy vẫn là tới chậm một bước, ai biết người này xuống tay như vậy mau, một cái xoay người công phu, kia hai cái vô tội người đã bị hắn chặt đứt cổ.
Cái này Gia Cát vân tinh thông kỳ môn độn giáp, không phải như vậy hảo trảo, cho nên suy xét đến điểm này, tiêu nhược phong đem có nhân sinh loạn một chuyện thông tri sư phụ Lý trường sinh cùng học đường phụ trách chung thí vài vị trưởng lão cùng quản sự, đại gia cùng nhau hành động nói, tóm lại cũng có thể càng mau một ít.
Thanh ca như quỷ mị giống nhau ẩn nấp tung tích, ở tìm được Gia Cát vân lúc sau, liền quyết định xuống tay trợ tiêu nhược phong giúp một tay.
Nhưng vào lúc này, Lý trường sinh đột nhiên quỷ giống nhau mà xuất hiện ở nàng phía sau, trên tay còn bưng một ly thu lộ bạch.
Chỉ nghe hắn lười biếng nói: "Ngươi muốn làm gì?"
Thanh ca ở hắn xa xa cùng lại đây thời điểm liền đã nhận ra, chỉ là vẫn luôn chưa từng để ý, rốt cuộc Lý trường sinh là sẽ không quản những việc này, trừ phi thật sự có người ở Thiên Khải trong thành quá mức làm càn.
Thanh ca phiết hắn liếc mắt một cái, thực mau lại quay đầu đi: "Lý tiên sinh không cùng cổ trần cùng nhau uống rượu chơi cờ sao? Như thế nào lại tâm tình tới quản chuyện của ta?"
Lý trường sinh nghe vậy thở dài: "Hắn? Hiện giờ mỹ nhân trong ngực, chỗ nào còn nghĩ đến khởi ta cái này bằng hữu a? Ta này không phải chỉ có thể nhàm chán đi dạo sao?"
"Nga", thanh ca có lệ gật gật đầu, "Kia còn thỉnh Lý tiên sinh qua bên kia lắc lư đi, ta này còn có quan trọng sự đâu, liền không phụng bồi."
"Thiên ngoại chi thiên, phương ngoại nơi, cũng là một cái đã từng vương triều cuối cùng lui giữ nơi."
Lý trường sinh một câu lại làm thanh ca dừng động tác.
Hắn bất đắc dĩ mà lắc đầu nói: "Người trẻ tuổi chính là thiếu kiên nhẫn, ngươi cũng biết bọn họ quốc chủ thờ phụng thịnh thiên giáo, chính là một cái giáo quốc nhất thể vương triều, năm đó ta đã thấy các nàng quốc chủ, hắn bên người còn có năm cái võ công cực cao người hầu, phóng tới hiện giờ mỗi một cái đều là tuyệt thế cao thủ."
Thanh ca hỏi: "Ngươi là nói vô pháp, vô thiên, vô tướng, vô làm?"
Mọi người đều biết, vô pháp, vô thiên đã bị nàng ở càn đông thành khi tru sát, mà nay tới vị này...... Đó là vô làm sử?!
Đúng rồi, thanh ca bỗng nhiên nhớ tới cổ trần từng cùng nàng nói lên quá, vô làm song tôn là một đôi song sinh huynh đệ, thả tinh thông kỳ môn độn giáp, nếu là Lý trường sinh lời nói phi hư, như vậy hôm nay tới chỉ sợ cũng là này hai người.
Lý trường sinh khen: "Thông minh, ta là học đường tế tửu, này mấy người động học đường đại khảo, vì phòng ngừa bọn họ lưu có cái gì chuẩn bị ở sau, ta liền bồi ngươi nha đầu này đi lên một chuyến đi, nếu không nếu là ngươi trúng ám toán, đã có thể mất nhiều hơn được."