Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11-20

36 6 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11

-

Mà nhưng vào lúc này, một trận cánh hoa vũ rơi xuống, thân là bắc ly bát công tử chi nhất thanh ca công tử Lạc hiên cũng tiến đến tương trợ lôi mộng sát.

Thanh ca sắc mặt phức tạp, đối với vị công tử này, nàng tuy rằng chưa bao giờ gặp qua, nhưng lại gắt gao mà nhớ kỹ hắn danh hào, bởi vì trọng danh a!

Nàng nhất thời do dự, hiện tại tình huống này nhất định là không có nguy hiểm, rốt cuộc bắc ly bát công tử từ trước đến nay là sẽ không tùy ý giết người, Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân an toàn thật sự.

Vì thế thanh ca không chút do dự rời đi nơi này, dựa theo ước định đi trước Yến gia tìm yến lưu li đi.

Mà đông về quán rượu trước cửa, lôi mộng sát ở Lạc hiên yểm hộ dưới, trực tiếp mang theo Tư Không gió mạnh cùng bạch đông quân rời đi, đi hướng một chỗ tên là hề nếu, bị vứt đi chùa miếu.

Khai Dương thành, Yến gia.

Thanh ca lặng yên không một tiếng động lẻn vào tiến vào, vẫn chưa kinh động bất luận cái gì một người.

Bởi vì lúc này sắc trời đem ám, yến lưu li đang ở đối kính tháo trang sức, xuyên thấu qua gương thấy thanh ca kia đột nhiên xuất hiện thân ảnh sau, cũng hoàn toàn không ngạc nhiên, chỉ là hơi hơi mỉm cười nói:

"Ngươi đã đến rồi."

Thanh ca bĩu môi: "Như thế nào lần này ta tới ngươi đều không kinh ngạc sao?"

Yến lưu li: "Ca ca ta chính là đến nay không thể xuống giường, nghe đại phu nói sớm nhất cũng đến ngày mai mới có thể bị người đỡ đứng dậy, xem ra ngươi vẫn là thủ hạ lưu tình."

"Ngươi không nói ta thiếu chút nữa đã quên hắn", thanh ca bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, "Thủ hạ lưu tình chuyện này vẫn là xem ở ngươi mặt mũi thượng, ngươi ca người nọ xem ta ánh mắt quá ghê tởm, ta dù sao cũng phải nghĩ cách làm hắn phát triển trí nhớ mới được."

Nàng kỳ thật vẫn là song tiêu thực, giống cố kiếm môn cùng lôi mộng sát hai người lúc trước ở hoa lâu khi gặp phải ánh mắt của nàng cũng không rõ lắm bạch, nhưng nàng xem ở mặt phần thượng đều không thế nào để ý, hiện giờ này yến đừng thiên...... Không đề cập tới cũng thế.

Bất quá này giữa hai bên vẫn là có điều bất đồng, người trước lại như thế nào yêu thích nàng ở mỹ nhân lâu trung diễn tấu nhạc khúc, cũng nhiều này đây lễ tương đãi, ánh mắt cũng chỉ là ái muội mà cũng không hạ lưu, người sau lại là trực tiếp liền đem nàng trở thành vật trong bàn tay.

Yến lưu li hiểu rõ cười: "Ta từ trước cũng khuyên quá hắn, chỉ tiếc hắn người như vậy, là sẽ không nghe ta nói."

Thanh ca: "Cho nên ngươi chuẩn bị khi nào động thủ? Ta tới chỗ này nhìn một ngày náo nhiệt, này Tây Nam nói thật đúng là ngọa hổ tàng long, thời thời khắc khắc đều có trò hay trình diễn."

Nàng lần này tới nơi này, cũng là bị yến lưu li mời lại đây ngồi trận Yến gia, trên người Yến gia lệnh bài cũng là yến lưu li trước đây liền cho nàng.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ