Trăm dặm đông quân 51
-
Sau giờ ngọ, đang lúc hoàng hôn, quá an đế truyền triệu kia viên "Hắc tử" nhập Phụng Thiên Điện.
Lý trường sinh bổn không nghĩ nhúc nhích, nhưng lại vì cấp nhân gian này đế vương một chút mặt mũi, cuối cùng là đáp ứng lời mời mà đến.
Hắn nhìn trong ngự thư phòng câu đối, trong lòng cảm thán, trên mặt cười lắc đầu nói: "Tự viết khá tốt, có điểm ý tứ, liên sao...... Phế vật, trang khí phách."
Nói nói, trên mặt ghét bỏ là mọi người rõ ràng.
Quá an đế từ trong điện đi ra, nghe vậy nói: "Năm đó tiên sinh vì cô ban liên khi, cô còn khoe ra hồi lâu, nhưng hôm nay tiên sinh chính mình lại chướng mắt? "
Lý trường sinh trong mắt châm chọc chợt lóe mà qua: "Người sao...... Tóm lại là đối chính mình quá khứ khịt mũi coi thường."
Hắn đây là ở trào phúng quá an đế mấy năm nay làm hạ tá ma giết lừa sự, rất nhiều có tòng long chi công đại thần đều bị mượn cớ biếm quan, thân ở trong cục rất nhiều người đều xem không trong sáng, nhưng nhảy ra vòng chỉ xem bắc ly đại cục Lý trường sinh cũng hiểu được tiêu trọng cảnh kia theo tuổi mà càng ngày càng nặng bệnh đa nghi.
Theo sau, hắn chỉ nửa điểm gật đầu: "Tham kiến bệ hạ."
Quá an đế cười như không cười: "Ban ngồi."
Hai người đều ngồi xuống từng người lĩnh vực chí tôn chi vị, một cái là võ đạo đỉnh thiên hạ đệ nhất, một cái là nhân gian đế vương, muốn cho hai người bọn họ lẫn nhau chi gian cúi đầu là không có khả năng, cho nên lời nói đuổi lời nói mà nói xong lời cuối cùng, quá an đế cuối cùng là nhịn không được nói:
"Tiên sinh, ngươi có đôi khi có thể hay không cảm thấy, chính mình có điểm quá cường a?"
Lý trường sinh đưa lưng về phía quá an đế, cơ hồ là trào phúng khẽ cười nói: "Phải không?"
Quá an đế: "Cô cảm thấy ở trước mặt tiên sinh...... Phảng phất tiên sinh mới như là quân vương."
Lý trường sinh suýt nữa khí cười, hắn hít sâu một hơi, nhịn xuống đương trường động thủ xúc động, thở dài nói: "Ta nãi bầu trời trích tiên người a...... Thế gian quân vương cũng đừng chiết sát ta......"
Dứt lời, hắn phất tay áo bỏ đi.
Mà Lý trường sinh phía sau quá an đế mặt phiếm lạnh lẽo, hào vô tình tự mà nhìn chăm chú vào hắn rời đi, một hồi vây sát cũng triển khai mở màn, hắn chuẩn bị vận dụng trong cung sở hữu lực lượng vũ trang, đi chém giết quá mức thanh danh hiển hách thiên hạ đệ nhất người!
Loại này nói lên lệnh người cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, nhưng thu được tin tức thanh ca cảm thụ lại hoàn toàn tương phản, nàng chỉ cảm thấy chính mình cả người huyết đều mau lạnh thấu.
Sát Lý trường sinh?!
Vui đùa cái gì vậy a?
Một cái đối ngôi vị hoàng đế khinh thường nhìn lại, lại vũ lực giá trị cao cường tới rồi cực điểm, còn chịu thiệt tình coi chừng bá tánh người, quá an đế không nghĩ như thế nào hợp tác cộng thắng, lại quay đầu đi ôm hai người đắc tội đã chết thái độ giết nhân gia?!