Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91-100

14 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91

-

Nam Cung xuân thủy đối với diệp đỉnh chi cái này tân thu đồ đệ, hắn cũng là đối xử bình đẳng truyền thụ một bộ pháp môn.

Mà diệp đỉnh chi lại cùng trăm dặm đông quân bất đồng, hắn là từ nhỏ vất vả cần cù mài giũa võ công, cho nên căn bản không cần lại đầm cơ sở, hơn nữa hắn là trời sinh võ mạch, trên người lại có thanh ca cải tiến quá ma tiên kiếm công pháp cùng bất động minh vương công.

Này đây, vì làm diệp đỉnh ngày sau có thể đi càng lâu dài, bảo đảm hắn không bị chính mình dao động tâm niệm sở khống, Nam Cung xuân thủy cho hắn một bộ tự nghĩ ra Phật môn thanh tâm tâm pháp.

Trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh chính mình diệp đỉnh chi tam người liên thủ, nhẹ nhàng xông qua mười bốn tầng, nhưng đi vào mười lăm tầng lúc sau, liền gặp được mười lăm tầng thủ các người lạc phong chung cùng đệ thập lục tầng thủ các người lạc niệm sắt.

Bọn họ ba người cùng nhau sấm các, cuối cùng này hai tầng thủ các trưởng lão tự nhiên cũng là muốn cùng nhau nghênh địch.

Này dọc theo đường đi, trừ bỏ có Nam Cung xuân thủy dạy dỗ ở ngoài, còn có thanh ca cho bọn hắn ba cái khai tiểu táo, cho nên ba người cảnh giới các có tăng lên.

Hiện giờ trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh đều đã là tự tại mà cảnh, diệp đỉnh chi càng là đã thân ở tiêu dao thiên cảnh, hắn không thế nào thiếu rèn luyện, hơn nữa chỉ kém một phần cơ hội liền có thể trở thành kiếm tiên.

Ba người liên thủ, chưa chắc liền đánh không lại này hai cái kinh nghiệm phong phú thủ các trưởng lão.

Nhưng mà......

Nam Cung xuân thủy này tâm hắc sư phụ cố ý dặn dò qua, bọn họ ba người cần thiết muốn đơn độc đánh thắng này thủ các trưởng lão, mới tính thông qua này lên trời các.

Thanh ca ở tốt nhất ngắm cảnh địa điểm chọn cái khách điếm trụ hạ, còn vì này ba người cũng dự để lại phòng, chỉ còn chờ bọn họ bị đánh xong lúc sau xuống dưới nghỉ ngơi.

Bất quá kết quả vẫn là không tồi, ít nhất diệp đỉnh chi là thắng trở về, chẳng qua bởi vì hắn ngay từ đầu không quá hiểu biết kia hai cái thủ các trưởng lão công pháp, cho nên ở mười sáu tầng thời điểm bị chút rất nhỏ trầy da.

Tuyết nguyệt thành thủ các người đều cực có chừng mực, cũng không sẽ muốn sấm các người tánh mạng, hoặc là bị thương bọn họ căn bản, vì thế này ba người trở về thời điểm đều là vết thương nhẹ, hơn nữa...... Đều động tác nhất trí thương ở trên mặt.

Trăm dặm đông quân nhẹ "Tê" một tiếng, nhịn không được oán giận nói: "Cái kia đệ thập lục tầng thủ các trưởng lão thủ đoạn cũng thái âm tổn hại, nói tốt không vả mặt, kết quả chuyên chọn trên mặt đánh, nếu không phải chúng ta khinh địch, lần này là có thể thông quan."

Tư Không gió mạnh cũng nhận đồng gật gật đầu.

Bọn họ đều là chiết ở đệ thập lục tầng trưởng lão trên tay, bất quá bọn họ trên mặt treo màu, kia trưởng lão trên người cũng là khó tránh khỏi bị thương, đặc biệt là diệp đỉnh chi ra tay lúc sau, nếu không phải thủ các trưởng lão trốn bay nhanh, suýt nữa liền phải bị thương nội bộ.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ