Khánh dư niên 141-150 (Hết)

16 3 0
                                    

Khánh dư niên 141

-

Bởi vì kia vài vị tâm tình không quá mỹ diệu, có thể nói tham gia hôn lễ giống như viếng mồ mả tế bái, cho nên tao ương người liền biến thành ngôn Băng Vân, bị lôi kéo rót hảo một đốn rượu, nhập động phòng thời điểm xem người đều mau bóng chồng.

Bất quá thanh ca nơi này sáng sớm liền đoán trước tới rồi sẽ có này vừa ra, này đây trước tiên dự bị hảo giải men.

Ngôn Băng Vân mộc một khuôn mặt, ngốc lăng lăng mà tùy ý thanh ca đùa nghịch, cấp cái gì liền ăn cái gì, nghe lời đến không được.

Bị uy tiếp theo ly rượu hợp cẩn qua đi, ngôn Băng Vân phía trước ăn xong giải men cũng bắt đầu phát huy tác dụng, hắn lôi kéo thanh ca tay, niệm nổi lên đại hôn phía trước thu được câu thơ.

Kết tóc làm phu thê, ân ái không nghi ngờ.

Vui vẻ ở nay tịch, yến uyển cập lương khi.

Chinh phu hoài đường xa, khởi coi đêm dữ dội?

Tham thần toàn đã không, đi đi từ đây từ.

Hành dịch ở chiến trường, gặp nhau không có kỳ.

Bắt tay một thở dài, nước mắt mà sống đừng tư.

Nỗ lực ái xuân hoa, đừng quên sung sướng khi.

Sinh đương phục quy thuận, chết đương trường tương tư.

Hắn lại nói: "Ta đem cả đời trung với ngươi, trung với quốc khánh, vô luận sinh tử."

Hắn đem này làm như là cả đời tín niệm tới chấp hành, từ tuổi nhỏ là lúc mới gặp cái kia tiểu nữ hài liền hạ quyết tâm.

Đầu giường long phượng hoa chúc điểm tới rồi bình minh, mà này một đêm không ngủ làm sao ngăn trên giường này một đôi tân nhân.

Sáng sớm ngày thứ hai, bởi vì đại hôn ở trong cung, cho nên bọn họ cùng nhau giường liền đi bái kiến Khánh đế, mà Trần Bình bình cùng ngôn nếu hải cũng ở Ngự Thư Phòng trung đẳng trứ.

Khánh đế cố ý ở kinh thành lại kiến công chúa phủ, cũng phương tiện nàng ngày sau từ Giang Nam chịu triệu hồi kinh cư trú, bị thanh ca uyển chuyển từ chối, bởi vì nàng thái bình biệt viện quy cách cũng không nhỏ, huống hồ công chúa phủ kiến cũng vô dụng, nàng căn bản không cơ hội ở.

Ở các trưởng bối mong đợi trong ánh mắt, thanh ca cùng ngôn Băng Vân cùng nhau trở về thái bình biệt viện thu thập đồ vật.

Cùng bọn hắn hai cùng nhau trở về, còn có Khánh đế cấp trưởng công chúa đưa đi khẩu dụ, đơn giản chính là nói đại hôn đã kết thúc, làm nàng chạy nhanh hồi đất phong đợi, chớ có lại gây sóng gió.

Thanh ca đi tặng nàng, này cũng làm Lý vân duệ thần sắc hảo không ít, chỉ là ánh mắt đang nhìn bên người nàng đứng ngôn Băng Vân khi lược lạnh băng chút, nàng vẫn là không nói thêm nữa cái gì, chỉ nói: "Thanh Loan, thành hôn về sau cũng đừng nhàn rỗi, về sau nhiều đi tin dương xuyến xuyến môn, cô cô cho ngươi chuẩn bị nơi đó đặc sắc đồ ăn ăn."

Thanh ca cười nhạt gật đầu: "Nghe nói tin dương hỉ thực cay đồ ăn, ta nhưng thật ra thật đúng là muốn đi du ngoạn nhi một phen, đến lúc đó nhất định muốn làm phiền cô cô."

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ