Khánh dư niên 121 ( hội viên thêm càng )
-
Chỉ tiếc Lý thừa trạch khẩu phong khẩn thực, cái gì cũng không chịu cùng Lý Thừa Càn nói, gọi được hắn hảo một trận đấm ngực dừng chân.
Về Lý Thừa Càn, thanh ca xác thật không đủ tín nhiệm hắn, bởi vì hắn giờ phút này thân là khoảng cách chí tôn chi vị chỉ có một bước xa Thái Tử, lại ngủ đông nhiều năm, nàng không cái kia tự tin có thể ở sự thành phía trước mượn sức trụ hắn, cho nên suy nghĩ cặn kẽ lúc sau, quyết định giấu giếm trụ hắn.
Sự lấy mật thành, ngữ lấy tiết bại.
Thủ được bí mật, mới có thể thành tựu đại sự.
........................
Kỳ thi mùa xuân ngày này, thanh ca chuyên môn đi phạm phủ thấy phạm nhàn, đối hắn dặn dò rất nhiều.
Bất quá phạm nhàn cũng sớm có chuẩn bị, Lý thừa nho cùng ngôn Băng Vân đều không quá am hiểu việc này, cho nên Lý thừa trạch giúp hắn rất nhiều, chính hắn phía trước cũng thỉnh giáo quách bảo khôn phụ thân, cũng chính là tiền nhiệm Lễ Bộ thượng thư quách du chi.
Một ít kỳ thi mùa xuân cấm kỵ cùng quy tắc, quách du chi từ đầu đến cuối đều tinh tế cùng hắn thuyết minh, rốt cuộc kỳ thi mùa xuân chi trọng, phạm nhàn hơi có vô ý liền sẽ lâm vào vạn kiếp bất phục hoàn cảnh.
Thanh ca rất nhiều môn sinh phạm nhàn đều biết, chỉ là hắn đảo cũng sẽ không làm việc thiên tư gian lận, tất cả đều các bằng bản lĩnh.
Mà những người đó cũng đều rất có tự tin, bọn họ tuy rằng đều là hàn môn nghèo khổ nhân dân ra tới, nhưng trải qua quá giáo dục là thanh ca một tay an bài, liền tính khoa cử không thành, cũng còn có mặt khác lộ có thể đi, tóm lại bọn họ cái này quận chúa môn sinh là lạc ở trên người.
Kỳ thi mùa xuân ba ngày, phạm nhàn liền chỗ ở đều định ở khảo viện phòng nội, quyết định chủ ý muốn cùng chư vị học sinh cộng đồng tiến thối.
Phạm nhàn bên ngoài thượng có Khánh đế suốt đêm gọi đến "Ý bảo", lại có một chúng hoàng tử che chở, tự nhiên không ai dám đối hắn ra tay, bất quá chính hắn cực kỳ coi trọng kỳ thi mùa xuân, nhưng thật ra cấp mệt muốn chết rồi.
Kỳ thi mùa xuân kết thúc về sau, các thí sinh cũng đều tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, từng người trở về ngủ bù, phạm nhàn cũng mệt mỏi quá sức, trở về nhà ngã đầu liền ngủ, cơm đều không rảnh lo ăn.
Thanh ca còn nghe nói phạm nhàn thu mấy cái môn sinh, trong đó có một cái gọi là dương vạn dặm cực kỳ xuất sắc, thứ tự hẳn là cũng ở phía trước liệt đâu.
Chỉ là Khánh đế như là không thỏa mãn với hiện trạng, dẫn đường phạm nhàn bắt đầu điều tra năm rồi kỳ thi mùa xuân gian lận án.
Trong triều không ít người cho rằng này cử là Khánh đế cố ý tài bồi phạm nhàn, muốn cho phạm nhàn mượn kỳ thi mùa xuân lập chiến tích, vì tiếp quản nội kho làm chuẩn bị, nhưng này án liên lụy mặt quảng, nhân số đông đảo, hơi có vô ý phạm nhàn liền sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.