"Jack, sure ka ba sa gagawin mo?" biglang tanong ni Cyndhie ng saktong huminto ang kotse ko sa tapat ng isang hotel, it's already past in the evening at tatlong minuto na lang ang kailangan nasa pwesto na dapat ako kung hindi siguradong my plan will be ruin.
"Para saan pa at nag-plano tayo, kung hindi ko gagawin?" bored na sagot ko sabay rolled eyes.
"Mahal na mahal mo talaga siya, 'no?" singit naman ni Ericka kaya naman napahinto akong bigla, the eff? Ano bang sinasabi ng isang ito?
"Nope, I just want a revenge, no more, no less." nakangising sagot ko, and absolutely that's the truth.
I don't even loved him, I just liked him before, pero ngayon nabura lahat ng iyon dahil sa ginawa niya, that bastard! Nagsisisi talaga ako kung bakit ko pa nagustuhan ang halimaw na iyon! I so damn hate him to death.
"Sige na nga, sabi mo 'yan eh, good luck na lang sayo kung magawa mo." sabi niya pa habang nakanguso.
Planado ko ang lahat at kontrolado pa, kaya I'm pretty sure na imposibleng pumalpak ako, and hindi lang naman ako ang makikinabang kung hindi sila rin naman, swerte lang nila at isang diyosang katulad ko ang gagawa ng ganitong kadelikadong bagay.
"Are you underestimating me?" iritadong sagot ko naman pabalik, umirap lang ang bruha, so am I.
"Just wait and see kung paano kumilos ang isang Jack na katulad ko."
Inayos ko ang aking bangs bago lumabas ng kotse, good luck na lang talaga sa akin, pero pagkatapos nito sigurado akong magbabago na ang lahat kaya alam kong worth it ang katangahang gagawin ko.
Nagmadali akong maglakad papunta sa gilid ng kalsada ng matanaw ko ang sinasakyan nilang puting van, kumabog ng malakas ang puso ko, hindi dahil sa saya kung hindi dahil sa kaba naisip ko pa lang na makikita ko ulit siya ay parang gusto ko ng pumatay. Shit! Focus, kailangan ko ng focus kung hindi baka ako talaga mamatay nito.
Huminga ako ng malalim ng makitang malapit na ang sasakyan kung saan ako nakatayo, mabilis ang takbo no'n kaya hindi ako mahihirapan.
Mabilis akong lumakad papunta sa gitna ng kalsada 'tsaka wala sa sariling humarang sa paparating na van.
After that I felt something hard crushed into my body, then in just a snap everything went black.
Mission Accomplished
***
This story entitled Suicidal Mission is work of fiction, characters, names, places trademarks and events that are existed only in the writer's (jinyus) mind/imagination; no part of this story is allowed to be copied, reproduced, and qualified or duplicated without the written consent of the writer/author, yet allowed by the institution.
PLAGIARISM is absolutely a fucking CRIME, don't ever hesitate to do that, this story is not made just to plagiarize, if someone tries, I will kick your ass out and I will hunt you down, mark my words.
All Rights Reserved
Copy right 2015
jinyus
Fabulous cover by setation
BINABASA MO ANG
Suicidal Mission
Teen FictionJack Lorraine Belvis, a privileged and obsessed fan girl who stops at nothing to capture the attention of her beloved boy band, BTS. Jack's world revolves around these seven talented and handsome boys, and she is willing to go to extreme lengths to...