Shin's POV
*BLAAAAAG*
I hate that kid, maingay, madaldal at higit sa lahat laging naka ngiti nakakairita. Sa tuwing nakikita ko sya lagi kong naaalala ang nanay nya. Dito nga sya lumaki at dala din nya ang apelyido ko pero hindi ibig sabihin nun magugustuhan ko na sya.
Tsss...
Sana hindi ko na lang sya nakilala sana hindi na lang ako nagtiwala sa kanya at sana hindi nawala ang babaeng pinakamamahal ko at ang magiging anak sana namin. Sya ang dahilan kung bakit nangyari yun, hinding-hindi ko sya mapapatawad sa ginawa nya.
*flashback 5 years ago*
Papunta na ako nun sa classroom ko. Yes, I am a graduating student at the same time a CEO of a multi-billioner company and one of m0st youngest businessman in the world ng may biglang humarang sa akin.
'Hi, diba ikaw yung sikat na student sa engineering departme--sandali!!'
tsk...hindi ko na sya pinansin at naunang maglakad, dahil una sa lahat ayoko ko sa mga madaldal, maingay, makulit at--
'sanda-- arayy~!! ang bilis mo naman mag lakad ayan tuloy nadapa ako ang sakit...' *pout*
At higit sa lahat ayoko ng tatanga-tanga.
'uyy!!, alam mo ba na sikat na sikat ka na dito sa campus tapos--'
'Could you stop talking and leave me alone? tsss...'
'ang sungit mo pala...? kaya wala kang kaibigan eh...' sabay tapik ng kamay niya sa balikat ko.
Sya -->> \\(^_^)//
Ako -->> -__-+
'Hindi nabali nandito na ako para maging bestfriend mo at ng umaliwas naman ang mundo mo!! uyy~ san ka pupunta? *pout*
Sa sobrang daldal niya parang gusto ko na syang ilibing ng buhay.Tsss...
'Mr. Sungit gusto ko lang naman na makipag kaibigan sa--'
'What the hell did you say??'
*glare*
'Ang sabi ko po, na gusto ko lang naman na makipag kaibigan sayo!! At huwag mo nga pinuputol ang mga sinasabi ng mga kausap mo.'
*pout*
*glare*
'First of all miss, I don't need a friend and special NOT A BESTFRIEND and I don't fvking need you.'
'Huwaaw!!! ako na nga itong nag ooffer ng friendship ayaw mo pa Mr. Shin 'Sungit' Standford....at kung maka dot-dot ka ng noo ko wagas ah!!'
*pout*
*glare*
At bago ko pa mailibing ng buhay to at bago ko pa makalimot, umalis na ako.
************
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Daddy (Completed) #Watty2018
General FictionDaddy, hanggang kailan mo ba ako ba-balewalain...?? Will you accept me as your son if you knew the truth?