Seven

24.5K 454 7
                                    

Eros Pov

"Good evening yaya...." Eh? Nakita ko na lang si yaya dito sa kusina na may ginagawa. "....ano po 'yan?"





"Ito ba? Ipinagtitimpla ko kasi ng kape ang daddy mo." yaya pearl.



"Hmmm...yaya pwede ako na lang po magbigay ng kape kay daddy?" Isang araw lang naman kami sa hospital kasi ayaw ko dun.


At sabi ni doctor pwede na daw ako lumabas. Basta 'wag daw muna akong magkikilos. "Hindi pwede magpapahinga ka pa, sige na matulog ka na ulit gabi na din." sabi nya.

"Sige na po, okay naman po ako eh...tska ibibigay ko lang naman ang kape. Tapos aalis na ako pagkatapos. Sige na po please..." With matching pa cute 'yan para pumayag lang si yaya. "Hayy, sige nga'at sasama na lang ako sayo, pero hanggang pinto lang ako." Yes!



Buti na lang nadadala ko si yaya sa mga pacute, kung hindi siguradong hindi sya papayag.




*tok tok tok*




'Come in.'




Bago ako pumasok nag goodluck sign pa si yaya. Hindi na ako iiyak sa harap ni daddy ngayon, ang makikita na nyang Eros ay isang masayahin si ako.




*door opens*


*door closed*



"Good evening daddy..." masayang bati ko sa kanya, kahit medyo sumasakit ang ulo at katawan ko. ".....dinalhan po kita ng kape, ito po oh.Hihi."


[.....]





"Daddy...." Nakakapanibago lang ako kay daddy ngayon kasi tinitigan lang nya ako. Dahil kaya sa nangyari? Kanina magagalit ba sya? Kasi hindi ako behave?".....ba-bakit po?" I nervously asked him. "Nothing, You can leave."







"Po?" First time kasi na hindi sya nagalit sa'ken kasi bigla na lang akong pumasok.






*glare*






"Are you deaf? I said, Leave!" Nagtanong pa kasi ako eh. *pout*




*door opens*







*door closed*





Shin's Pov




Seeing those bandages on he's forehead. Strange. What are those troubles he makes this time? Tsk!! A troublemaker. Just like his mother. -_- Remembering his mother again, I want her to suffer like what I did.


*door opens*



"Huwag nyo po kalimutan ah? Foundation Day namin. Good night, daddy..."




*door closed*


What the--Damn.




Someone's Pov




"Kahit kailan hindi ko pinagsisihan na minahal kita...








......Shin Standford"









---

A/N :

Sabaw po.haha. wrong grammar pa. :P







My Cold Hearted Daddy (Completed) #Watty2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon