Epilogue

34.8K 574 56
                                    

A/N : Mago-otors note muna ako ha? Una sa lahat magt-thank you na ako sa inyoooong lahat sa mga nagv-votes, nagc-comments at specially sa mga reader at silent readers. Thank youuuu~ ❤

Pangalawa, kahit na ang tagal kong mag-UD may readers pa din ang MCHD.

Pangatlo, ito na 'yong last Chapter kasi tataposin ko na talaga wala na akong maidudugtong. At saka pagpasensyahan nyo na ang epilogue kasi hindi po ako magaling sa ending. Kayo na po ang magj-judge. Yun lang po thank you and enjoy reading.

************


Eros Pov


"Aalis na po ba talaga kayo?"



Iiwan na naman nila ako. Bakit kasi kailangan nila ako'ng iwan, eh. Pwede naman nila akong isama.



"Baby, babalik naman kami ng daddy. At saka nandiyan naman sila yaya diba?"



"Di naman po ako magkukulit-daddy~ "




Gusto kong sumama, mamamasyal lang naman sila dun. At saka ngayon na lang ulit kami magkakasama.


"You told me that you're already a big boy. . ."



"Pero daddy, ano po ba talaga ang gagawin nyo dun? Magh-honeymoon lang naman kayo ni mommy, eh."




*sob*sob*



Pfftttt...





Tapos narinig ko na lang si mommy na natatawa pati nadin sina yaya Pearl at yaya Sionne. May nakakatawa ba dun?

Eh, naiiyak na nga ako.





"Kasi ganito baby may ga-"





"YAYA Sionne. . ?!" - mommy/daddy.





Di pa nga tapos si yaya Sionne sa sasabihin nya sumingit na naman sila. Anong meron?




"Ano po ba yun, yaya?"




"Kasi nga diba? Bagong  kasal naman sila mommy at daddy mo, e gagawa kasi sila ng-"




"Sionne...!?" Pati ba naman si yaya Pearl ayaw sabihin?




"Daddyyy~ , ano po ba talaga ang gagawin nyo ni mommy?"




Pfffttt~ HAHAHHAHA~




Tapos si mommy naman tawa ng tawa. .



*pout*




Me --->> (._.")??


Daddy --->> (-_-+)




Mommy --->> \(^o^)/




"Tssss....." Ayan tuloy nagalit si daddy umalis, mommy naman kasi...




"Bye baby, Love you..." Sabay kiss sakin tapos sumunod na kay daddy.



Tapos bago magpakasal  sila mommy at daddy pinuntahan ko pa si tita Ellena sa hospital kahit na bawal daw dun ang mga kaparehas kong bata.



~Flashbacks~



"Daddy, pwede ko po bang puntahan si tita Ellena?" Kasi gusto ko lang naman malaman kung ano ng nangyari sa kanya.




My Cold Hearted Daddy (Completed) #Watty2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon