Haha~ galing ng Otors Note ko, noh?? Anyways, gusto ko lang magpasalamat sa lahat ng mga readers at silent readers ko. Kasi, di ko talaga akalain na aabot ako hanggang dito.
Akala ko kasi nun short story lang ito. Pero nung umabot ako sa chapter 9 tapos wala pa ako sa kalahati. I decided na extend na lang 'to, tapos pasensya na din kayo sa mga maling grammars ko, ha?? At kaya hindi ko ini-edit ay dahil tamad po ako. Anyways, alam ko naman na matatalino kayo dahil alam nyo kung san banda ang mali.
Haha~ ang dami ko kasing mali. Binasa ko mula chapter One upto Special Chapter..hihi...nahiya ako bigla. Buti na lang walang nagcocomment na mali mali ang mga grammars ko. TT_TT Sa mga nagcocoment naman, alam nyo ba na kaya ako hindi nagrereply ay dahil sa natatats ako sa mga comment nyo?
Kahit simpling tuldok o di kaya ay yung umiyak. Kasi affected sila para kay Baby Eros? Tapos ang iba galit kay daddy Shin. Kahit sa simpling comment na ganun. Malaking bagay na 'yun para sa mga aspirant writers like me/us. Thank you♡♡♡
At saka 'yung story na dapat sa parents ni baby Eros na 'Looks Can Be Deceveing'? I decided na I will revised it na lang. At sorry hindi ako nakapagUD ay dahil busy po ako masyado ngayon. MagUUD siguro ako pag may time na ako.
At sana hindi kayo magsasawang supportahan si Eros Kiel Standford. And, comments, suggestions and violent reaction tumatanggap po ako. Hihihi~ TT3TT
--AlexaVon
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Daddy (Completed) #Watty2018
General FictionDaddy, hanggang kailan mo ba ako ba-balewalain...?? Will you accept me as your son if you knew the truth?