Forty - Five

24.7K 456 30
                                    

Eros Pov

"Daddy, aalis ka na po ba??" Tanong ko sa kanya.


Bakit ganun parang may masamang mangyayari ngayon??



"Yeah."



"Pwede po bang dito ka na lang po??" Kasi ilang araw nang parang masama ang pakiramdam ni daddy kasi mukha syang matamlay tapos ayaw nya akong pansinin.




"No. I need to go to the office and your mommy will be here in a minute, okay??" Tapos umalis na sya hindi man lang hinintay si mommy.


Pagkatapos nung pumunta si tita Ellena sa school lagi na lang busy si daddy.



Tapos lagi ng pumupunta si mommy dito pero umaalis din pagdating ng gabi pero hindi nila hinihintay ang isa't isa bago umalis, gaya ngayon.


Nag-away na naman ba sila??


--


8:47 PM


Nagising na lang ako dahil sa isang malakas na ingay sa sala. Akala ko dumating na si daddy galing sa work nya.



Pero hindi naman pala kundi  si mommy at si tito Caleb at pati narin si-tita Ellena.



Bakit sya nandito??



"Mommy?? Nag-aaway po ba kayo??" Tapos lahat sila biglang tumingin sakin.



Pero bago pa makalapit si mommy sakin bigla na lang akong niyakap ni tita Ellena.



"Gosh!! Is this already my baby? Hi, I'm your mommy." Sabi nya. Nakakatakot na sya hindi na sya 'yung dating nakilala ko. Huhuhu.



She's crazy.




"Ayoko sayo!! Mommy~!!!"




"Stay.Away.From.My.Son Bitch!!" Tapos kinuha ako ni mommy sa kanya.



"Mommy~"



"No!! He's my SON!!!" Nakakatakot sya. Hindi ko alam kung ano ang ginagawa nya. Basta ang alam ko hinawakan sya ng mahigpit ni tito Caleb sa dalawang braso nya.



Nakasubsob lang ako sa leeg ni mommy habang umiiyak.




"Pwede ba tumigil ka na, Ellena!!"-tito Caleb.




"NO!! HE'S MY SON!! WHAT THE HELL!! DIBA SABI MO NUN MAHAL MO DIN AKO-HAHAHA KAYA DAPAT AKO ANG KINAKAMPIHAN MO!!"-tita Ellena.




"WHAT!?! Never. Bakit naman ako magkakagusto sayo??"-tito Caleb.



Aaaahhh~ tama na. Ayoko na natatakot na ako. Mommy, Daddy ilayo nyo na sya. Huhuhu.




"Nababaliw ka na, Ell. Ilayo mo na sya Caleb malala na 'yan." Sabi ni mommy. "Hush now baby, hinding-hindi na sya makakalapit sayo."



"Mommy~"



"No, baby!! Ako ang mommy mo-pwede ba bitiwan mo ako, Caleb!!-Ano ba!!"




Kahit hindi ko sya nakikita alam kong galit na galit sya. Nakayakap lang ako ng mahigpit kay mommy ayoko kong tumingin kay tita Ellena natatakot ako.




Hindi ko na alam kung ganu na ako katagal umiiyak pero nakarinig ulit ako ng malakas na ingay. Tapos biglang nanigas ang buong katawan ni mommy.




"W-why did you s-slap me, b-babe??"-tita Ellena.




Tapos biglang tumahimik 'yung paligid. Tapos narinig ko na lang ang boses ni daddy.




"BECAUSE I WANT TO!! Look, Eros Kiel is NOT your son Vince and YOU are the reason why Vince is not here anymore.

You are the one who killed him-why?? Because your crazy and the reason why my life fucked up. And the reason why I hate my son and Annya without any reason-"




"Daddy, tama na po..."




*sniff*sniff*




"S-shin..."




"GET THE HELL HER OUT IN OUR HOME, WIENSCOT!!"


"Makasigaw. Pero hindi ko sya ilalabas kundi ipapasok ko sya sa mental dahil naiirita na ako sa babaeng ito. Shit, pwede ba!!" Tapos may mga lumapit na mga nakaputi na mga lalaki sa kanila.



"Nooo!!!"



--



"Daddy..??"




"Baby, matulog ka na ulit." Nandito na ulit ako sa kwarto ko kasama si mommy.




"Daddy..."




"Babalik din kaagad si daddy, okay??" Pagkatapos nung nangyari kanina at pagdala kay tita Ellena sa hospital sabi ni mommy ay tahimik na umalis ulit si daddy.




"Gusto ko po si daddy...."





"Sige na matulog ka na, promise paggising mo nandito na si daddy."




"Babalik po si daddy diba??" Natatakot kasi ako, eh. Dati kasi galit na galit si daddy samin, diba pero kanina mas nakakatakot si daddy. Huhuhu.




Pano pag hindi na talaga sya umuwi. Huhuhu.




"Daddy will come back, I promise."


---

A/N : Comment Please....☺☺☺

My Cold Hearted Daddy (Completed) #Watty2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon