Makiki Authors Note ako ha? Hihi. Anyways, first of all, OPEN-MINDED po ako. Second, first time ko lang magsulat. Third, masaya na akong may nagbabasa ng mga stories ko. Fourth, trip ko lang magsulat ng mga stories. Kasi naman kung hindi ko isusulat ang nasa isip ko na mga na iimagine ko. Ay ewan baka nasa mental na ako.Haha. Nakaka pagod kayang mag isip sa susunod na mangyayari. Kaya wag na kayong mag expect ng maganda sa mga stories ko. Baka masira ko pa expectation nyo, magalit pa kayo sa'kin.
Ayoko din na nilalagyan ang mga chapters at otors note ko ng ganito "Please Read, Vote and leave a Comments" kasi nasa inyo yun kung magco-comment or magvo-vote man kayo o hindi.
At hindi ko kayo pipilitin na basahin ang mga stories ko. At sa mga nagbabasa naman THANK YOU POOO~ \\(*O*)// Masaya na ako sa mga nagbabasa.Hihi. At ayokong maging demanding na Otor 'no!!
Pero dahil hindi ko alam kung sino ang may gusto mag pa dedicate, well ipm nyo lang ako. Okay?? Sa may gusto lang.. TT_TT Alam nyo naman siguro ang salitang "FREE-WILL" diba??
At ang story po ng parents ni Eros ay ginawan ko na lang po ng sariling story. Ang title po nun ay "Looks Can Be Deceiving, Her Name Is Pain" yes, iyan po 'yun na isip ko po na ihiwalay nalang ang story nila.
--That's all I, Thank you!! :D Mag UUD po ako this week. Hihi. :D
Nalito ba kayo?? Well ako din eh..Haha. Anyways mabait naman ako eh. Depende nga lang sa kausap ko. ;) ♡ At tamad po ako copy paste lang po ito ng nasa profile ko. Haha. :P
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Daddy (Completed) #Watty2018
General FictionDaddy, hanggang kailan mo ba ako ba-balewalain...?? Will you accept me as your son if you knew the truth?