After 5 years ...
( A/N : Lol , teka lang . Nakalimutan ko ata yung age nila dun sa Book 1 , kaya kunwari 23 na sila ngayon XD )
"Unnie , pababa na yung eroplano . Gumising kana" gising sakin ni Joy , magkatabi kasi kami eh .
Dinilat ko yung mga mata ko saka umunat , haay . Ilang hours ba yung flight na from Korea to Philippines ??
And yeah , pabalik na kami sa Pilipinas . Kung nagtataka kayo kung anong ginawa naman dun sa Korea for 5 years , well . Naging model kami dun , at ehem . Kami yung pinakasikat na modelo sa Korea , syempre . Magaganda kasi kami eh *flip hair* .
"Finally , andito na tayo sa Pilipinas . Now I can do my revenge *smirks*" sabi ni Joy kaya napataas ako ng kilay ko .
"What ?? Gagawin mo parin yun ??"
"Syempre naman , akala niya makakalimutan ko ang sakit na binigay niya sakin ?? No way -___-"
"Tsk , may salita kasing "Move On"
"Move On , madaling sabihin . Pero mahirap gawin"
"So it means , mahal mo pa si Kookie bebs mo ?? *chuckles*"
"WHAT ?! Syempre hindi na , saksakin ko siya gamit yung baba ni kabayo eh"
"Hey , narinig ko ang pangalan ni Jhorsey . Ano bang pinag uusapan niyo ??" Biglang singit ni Seulgi .
"Wala , teka . Bat ka nakatayo ?? Akala ko ba , bawal tumayo kapag umaandar pa yung eroplano ??" Tanong ni Joy , tinaasan naman siya ng kilay ni Seulgi .
"Like duh ?! Kanina pa kaya nakalanding ang eroplano" sabi niya kaya napa sapo nalang ako sa noo ko .
"Nasan si Wendy at Yeri ??"
"Nandun na sa baba , kaya tayo na . Baka mapansin pa nang mga tao na tayo yung Red Velvet eh" sabi ni Seulgi sabay hila samin habang dala dala naming ang mga maleta .
Red Velvet , yan yung name na binigay samin ni manager . Mahirap naman kasi kung wala kaming itatawag habang nagm-model kami eh .
Nakadisguise kami ngayon kaya hindi kami nakikilala ng mga tao . Lahat kami nakasout ng shades at mask na kulay itim habang may sout na cap na kulay itim din .
Nang makababa kami sa eroplano , nakita namin agad sina Yeri na naghihintay sa may kotse namin .
"Teka lang guys , iihi lang ako" sabi ko sa kanila nang makarating na kami sa gawi nina Yeri .
"Huh ?? Samahan na kita unnie , baka makilala ka ng mga tao eh" sabi ni Wendy , umiling naman ako .
"Wag na , mabilis lang naman eh" sabi ko saka tumakbo papunta sa CR .
Habang tumatakbo ako , may nakabangga akong isang lalaki kaya nabitawan niya yung mga dala niyang gamit .
"Ayy sorry kuya , hindi ko po sinasadya" sabi ko habang tinutulungan ko siyang pulutin ang mga gamit niya .
Habang pinupulot ko yung mga gamit niya , may nakita akong isang litrato dun . Pinulot ko iyon saka tiningnan .
.
.
.
.
.
Napatigil ako ng makita ko kung sino ang nasa litrato na iyon , ako at si ....
.
.
.
.
.
Tiningnan ko yung lalaki na nakabangga ko at nanlaki ang mga mata ko .
.
.
.
.
.
"V ??"
-----
A/N : Yung nakita ni Irene na isang litrato ay nasa multi . Isipin niyo nalang na totoo yan TT^TT . And yeah , may book 2 na ang LIME . Wieee ~ Lewls , hahaha .
BINABASA MO ANG
Look Into My Eyes 2
FanfictionPairings: • VRene • SeulHope • WenMin • JoyKook • YeriMon © gracyeol: Thanks for the cover eonnie ツ --- Started: December 8, 2015 Ended: January 8, 2017