♡ Chapter 35 ♡

373 23 7
                                    

|| Yeri's POV ||

Its been a week simula nung umalis na sina Baby Soul unnie papunta sa Korea. Sa isang week na yun, marami na yung nangyari samin.

Nung day na nakita nina Seulgi unnie atsaka Wendy unnie na magkayakap sina Jhope oppa at Mijoo unnie atsaka si Jimin oppa at Kei unnie (magulo ba? Haha) ay nagalit sila, syempre.

Pero sa mga susunod na araw, nagkabati bati din naman agad sila. Hindi daw kasi nila matiis yung isat isa, tsk. korni, okay.

Nandito na pala kami sa isang van, ngayon na daw kasi yung photoshoot namin eh, kaya papunta na kami dun.

May tatlong row yung sasakyan kaya ganito yung arrangement namin:

Suga -- Jin -- Wendy -- Jimin

V -- Irene -- Seulgi -- Jhope

Jungkook -- Joy -- Ako -- RapMon

Ganun yung arrangement namin sa pagupo, may driver naman kami kaya syempre siya yung nagd-drive sa harap.

"Namjoon oppa, matagal paba?" Tanong ko sa kanya, lumingon naman siya sakin saka ngumiti.

"Matagal pa yata eh, inaantok kapa ba?" Umiling naman ako at nginitian ko din siya pabalik.

5am palang naman kasi, hindi ko alam kung bat kami pupunta dun ng umaga. Madami ba kaming ip-photoshoot?

"Hindi naman, nagtataka lang ako kung bakit ang aga natin dun" nagbikit balikat naman siya at hinawakan yung kamay ko.

"Ewan ko nga din eh, matulog kalang muna sa balikat ko. Tapos gigisingin nalang kita kapag dumating na tayo dun" sabi niya kaya tumango ako at sinandal yung ulo ko sa balikat niya.

Hindi ako pumikit kasi hindi naman ako inaantok, naramdaman ko namang hinalikan ni Namjoon oppa yung ulo ko at pinagsiklop yung mga kamay namin.

"Sleep" bulong niya sakin kaya umiling ako saka ko siya tiningala.

"Hindi naman ako inaantok eh, pinapahiga ko lang yung ulo ko sa balikat mo" sabi ko kaya huminga siya ng malalim.

"Fine, then rest" sabi niya at binalik yung ulo ko sa balikat niya.

Napangiti naman ako ng tiningnan ko sina unnies at oppa na masayang nagkwekwentuhan, yung iba naman sweet.

Sina Jungkook oppa at Joy unnie, naguusap habang magkahawak yung kamay. Pansin ko dito sa mga nakaraan na araw, palagi nalang sila magkasama. Walang araw na nagkakahiwalay sila.

Kina Seulgi unnie atsaka Jhope oppa naman, nakasandal yung ulo ni Seulgi unnie kay Jhope oppa tapos si oppa naman nakasandal yung ulo niya kay unnie, tulog yata silang dalawa. yung napansin ko sa kanila nitong nakaraang araw, pansin kong palagi na silang sweet. Noon kasi hindi sila sweet, palagi lang sila naglalaitan or nag aaway, pero kahit ganun. Alam ko namang mahal nila ang isat isa.

Sina Irene unnie at V oppa naman, nakasandal din yung ulo ni unnie sa balikat ni V oppa at magkahawak kamay din sila. Siguro tulog si Irene unnie kasi nakatingin sa kanya si oppa habang nakangiti eh. Yung napansin ko naman sa kanila, palaging nakabuntot si V oppa kay unnie kung san man siya magpunta. Akala naman niya mawawala si unnie kada segundo kung hindi niya sundan.

Look Into My Eyes 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon