|| Third Person's POV ||
"BTS, RED VELVET! ANONG KAGULUHANG TOH?!" Napatigil silang lahat sa pag aaway atsaka napatingin sa pinto.
"A-Ah Manager.." sabi ni Irene na halatang kinakabahan.
"IRENE! ALAM MO NAMANG IKAW ANG LEADER AT YUNG PINAKAMATANDA DITO KAYA ALAM MO DAPAT NA SAWAYIN SILA!" Galit na sigaw ni MR.
"Uh, sinasaway ko naman po sila Manager"
"SINASAWAY?! EH BAKIT NAGKAKAGULO PA DIN SILA?! AT IKAW NAMJOON! ALAM MO DING IKAW YUNG LEADER SA BTS KAYA DAPAT SINASAWAY MO DIN SILA, HINDI YUNG NAKIKIPAGBUGBUGAN KA DIN!"
"P-Pero Manager, hindi po ako ang nauna" sabi ni RapMonster kay MB.
"KAHIT NA, PERO HINDI DAHIL DUN EH MAKIKISALI KANA SA AWAY!" -MB
"Tsk, Irene at RapMonster. Wala kayong kwentang Leader" -MR
Nang marinig yung ni Irene, ay napayuko nalang siya. Eto yata yung pinaka una na sinabihan siya ng manager niya na wala siyang kwenta.
Pero nagulat nalang siya ng hinawakan bigla ni V ang kamay niya kaya napatingin siya sa kanya, pero deritso lang ang tingin ni V sa mga manager nila.
"Managers, wala pong kasalanan sina Irene at RapMonster hyung sa away na ito. Kasi si Irene sinubukan niyang sawayin sila, pero patuloy pa din sila sa pag away. Pero si RapMon hyung, nakipagsuntukan po siya kay Jungkook pero hindi po siya yung nauna. Kaya wala po kayong karapatan na sabihin silang dalawa na walang kwenta, kasi hindi po niyo alam ang totoong storya"
Nagulat naman sila sa sinabi ni V, maski ang mga managers nila ay napatahimik at halatang may iniisip.
"Okay Okay, sorry sa sinabi kong wala kayong kwenta. Pero gusto ko malaman kung bakit kayo nag away away"
"Oo nga, umupo muna tayong lahat saka natin pag usapan itong gulo niyo" sabi ni MB atsaka nagsi upo sila sa sala.
BINABASA MO ANG
Look Into My Eyes 2
FanfictionPairings: • VRene • SeulHope • WenMin • JoyKook • YeriMon © gracyeol: Thanks for the cover eonnie ツ --- Started: December 8, 2015 Ended: January 8, 2017