♡ Chapter 13 ♡

337 20 6
                                    

|| Third Person's POV ||

Sumugod naman si Sujeong kay Irene saka sinabunutan kaya napabitaw ang magkahawak na kamay nila V at Irene. Gumanti naman si Irene sa pagsabunot sa kanya ng todo kaya napabitaw si Sujeong sa buhok ni Irene at hinawakan ang buhok niya.

"Ouch! Let go of my hair!" - Sujeong.

Hinila naman ni V si Irene kaya napabitaw siya sa pag sabunot kay Sujeong, nang mailayo na niya yung dalawa. Bigla nalang ulit sumugod si Sujeong at sinabunutan uli si Irene kaya napalayo si V sa kanila.

Tinulak ni Sujeong si Irene kaya napahiga siya sa sahig at dumangan naman sa kanya si Sujeong saka sinabunutan siya ng todo. Binabaon niya yung kuko niya sa ulo ni Irene kaya napapa aray siya.

"Unnie!" Sigaw ni Seulgi at akmang tutulungan na sana niya si Irene nang hilain siya ni Mijoo saka sinampal.

"And who do you think you are na para mangialam sa kanila? Just accept the fact na you and your friends are a bunch of losers!" - Mijoo.

"Me? Ako lang naman si Seulgi. And kami? Bunch of losers? I dont think so, and who do you think you are na para sampalin ako ng ganun ganun lang? Only belo touches my skin, who touches yours?" Sabi ni Seulgi saka sinampal niya si Mijoo.

"Nobody dares to slap my face!" Inis na sabi ni Mijoo at sinabunutan si Seulgi, kaso mabilis siyang nasipa ni Seulgi sa tiyan kaya napahiga siya sa sahig.

"Well, I dare myself to slap you. Loser!" sabi ni Seulgi at akmang lalapit na kina Irene para tulungan kaso hinawakan ni Mijoo ang paa niya kaya napatumba din siya sa sahig.

"Im not a loser, btch!" sabi niya at dumangan siya kay Seulgi saka sinabunutan din.

"Irene unnie! Seulgi!" tawag ni Wendy sa kanila at akmang pupunta na sa kanila nang harangan siya ni Kei.

"And where do you think your going?" Tanong niya kaso irap lang ang sinagot ni Wendy sa kanya.

'Langya, wala akong mood makipagaway sayo ngayon kasi masakit yung ano ko. Bwisit kasi yung pandak na yun eh' sabi ni Wendy sa isip isip niya.

"What? And now your iraping me?"

"Aissh, pwede ba? Wala ako sa mood makipag away kahit naiinis na ako sayo" irap ulit ni Wendy at aalis na sana nang hilain ni Kei ang buhok niya.

"Aba, mas lalo naman ako na naiinis na sayo. Akala mo namang ang ganda ganda mo, at sa tingin mo hindi ko nakita ang pakikipaglandian mo sa fiance ko?"

"Hindi ako yung malandi, yang fiance mo ang nakikipaglandian sakin hindi ako! At kasalanan ko bang maganda ako kaya sakin nakikipaglandian si Jimin hindi sayo!"

Look Into My Eyes 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon