♡ Chapter 25 ♡

317 21 3
                                    

|| Seulgi's POV ||

"Seulgi" mabilis kong pinahid yung mga luha ko nang may pumasok sa room namin ni Jhope, ayoko kasing may makakita na umiiyak ako.

Napatingin ako sa pinto at nakita ko dun si Jhope na nakasandal sa pintuan habang nakapamulsa, aba. Pacool tong kabayo na toh ah? Feeling naman niya ang cool niya, tsk

"Anong ginagawa mo dito? Sinong nagsabi sayo na pumasok ka ng hindi man lang kumakatok?" diretsong tanong ko sa kanya, nakita ko namang kumunot yung noo niya.

"Baka nakakalimutan mong kwarto natin toh, hindi lang sayo. Atsaka wala namang nakasulat sa labas ng 'knock first, before you enter' Oh, diba? English yun" this time, kumunot naman yung noo ko.

"Gago ba you? pano kung nagbibihis pala ako at bigla ka nalang pumasok? Edi makikita mo yung sexy kong katawan"

"Depende lang naman yan sayo kung nagtatangahan ka. Kung nagbibihis ka, malamang ilolock mo yung pinto. Hindi naman nakalock yung pinto nung pinihit ko yun, kaya pumasok nalang ako"

"So your telling me, tanga ako? Ganun?"

"Wala akong sinabing ganyan"

"Anong wala? Sinabi mo kanina kung depende lang naman yun kung nagtatangahan ka, so meaning pinapatamaan mo yun sakin?"

"Wala akong sinabi na ikaw yun, bakit? Tinatamaan kaba?"

"Uggh, whatever. Umalis ka nga dito, kainis ka!"

"Aba, bat ka naiinis sakin? Wala naman akong ginagawa sayo"

"Wala nga, pero yang baba mo nakakainis!"

"Ano namang naging kasalanan ng baba ko sayo? At naiinis ka?"

"Masyado kasi siyang matalim kaya naiinis ako! Bwisit"

"Wow ah? Nahiya naman yung baba ko sa boobs mo"

"Aba, bastos! Bat mo sinali yung boobs ko sa usapan?! Hindi ka naman niya inaano eh!"

Look Into My Eyes 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon