|| Irene's POV ||
"Uh, manager. Akala ko ba ngayon yung shoot namin?" Takang tanong ko kay MR.
"Yung nga eh, akala din namin. Pero dont worry, ginawa naming next week ang shoot niyo para naman makapagpahinga kayo. Kasi alam ko namang pagod kayo" -MR
"Finally, manager. Naramdaman mo na din yung pagod namin -____-" -Wendy.
"Oh siya, siya. Aalis na kami, tutal may gagawin pa naman kami eh. Kayo na bahala dito sa bahay, kasi sainyo naman ito eh" -MB.
"Teka, manager. May mga pagkain naba dito? Gutom na kasi ako eh" -Joy.
"Tsk, patay gutom. Kaya ka tumataba" rinig kong bulong ni Jungkook, narinig yata iyon ni Joy kaya umirap nalang siya.
"Atleast ako, hindi malaki ang ilong ko. Dibali na mataba ako, atleast sexy padin. Eh yung isa diyan? Malaki naman ang ilong, pangit padin" sabi ni Joy habang sumusulyap kay Jungkook, hindi niya ito pinansin at inirapan din niya ito.
"Ayan nanaman kayo, nag aaway nanaman. Sige, alis na kami. Wag kayong magulo, at lalo nang wag kayong gumawa ng milagro. Ayokong mag earthquake yung boung mundo dahil sa pinagagawa niyo -____-" -MB.
"Sure naman, manager. Makakaasa kayo sakin" proud na sabi ni Jimin, tsk. As if naman -__-
"Utot mong mabaho, wag ako Jimin ang lokohin mo. Alam kong makakagawa ka ng milagro dito, siya. Alis na kami" sabi nila manager atsaka lumabas na sa bahay.
Nang makalabas sina manager, walang nagtankang magsalita samin. Nakatayo lang kaming lahat habang nagkakatinginan, napatingin ako kay V at nakita ko siya nakatingin sakin kaya iniwas ko agad iyon.
BINABASA MO ANG
Look Into My Eyes 2
ФанфикPairings: • VRene • SeulHope • WenMin • JoyKook • YeriMon © gracyeol: Thanks for the cover eonnie ツ --- Started: December 8, 2015 Ended: January 8, 2017