|| Wendy's POV ||
What? Siya magiging ama ng baby ko kapag nabuntis ako? Atsaka hindi ako papanagutan ni Jimin lalo nat may fiance siya?
No, hindi. Hindi ako papayag na si Jin ang tatayong ama sa anak ko, kung sakaling mabuntis man ako. I trust Jimin, pinagkakatiwalaan ko siya.
Tandang tanda ko pa yung sinabi niya sakin na papanagutan daw niya ako kung may nabou man siya.
"Papanindigan naman kita eh"
"Kaya hindi ako gumamit ng condom kasi gusto kong buntisin ka, para panindigan kita. Oo, pinaasa kita noon. Pero may rason ako kung bakit ko ginawa yun"
Kung ano mang rason niya kung bakit niya tinigil ang panliligaw sakin, maiintindihan ko siya. Ganun ko siya kamahal eh.
Kahit sinaktan na niya ako noon, isang sorry lang niya sakin mapapatawad ko na agad siya.
"Anong nakain ni Jin oppa at yun ang naisip niya?" - Joy.
"Maybe, he's right. Hindi papanagutan ni Jimin si Wendy kung sakaling mabuntis man siya" sabi ni Seulgi samin kaya kumunot noo ko sa kanya.
"What? Pati ba naman ikaw Seulgi unnie? Ano din ang nakain mo at sinabi mo rin yan?" Takang tanong ni Yeri kaso nagkibit balikat lang siya.
"Wala pa akong nakakain ngayong gabi, kaya pumunta na tayo sa kusina" sabi niya at nagsimula na siyang lumakad, pero huminto muna siya sa tapat ng pintuan.
"Pero believe me or not, hindi ka papanagutan ni Jimin, Wendy. Tandaan mo yan" saka tuluyan na siyang umalis.
"Anong nangyari kay Seul? Bat bigla nalang siya naging ganun?" - Irene unnie.
"Baka naniniwala siya kay Jin oppa kaya niya nasabi iyon" - Joy.
"I mean, yes. May chance na hindi panagutan ni Jimin si Wendy, pero sure din ako na papanagutan siya. Aissh, ewan. Ang gulo naman nito, kumain na nga tayo" sabi ni Irene unnie saka umalis, sumunod naman sa kanila sina Joy at Yeri.
Huminga naman ako ng malalim saka sumunod sa kanila.
Nakarating ako sa kusina at nakita ko na silang lahat na nakaupo habang hinihintay nila si Jin na ilapag ang pagkain.
Wala pa sina Jimin dito, at ewan ko kung bakit. Siguro linalandi pa sila nung mga fiance nila sa hospital, tsk.
Umupo ako sa tabi ni Irene unnie at kay Yeri saka ako tumingin kay Seulgi na ngayon ay nasa harap ko, tinaasan niya ako ng kilay saka inirapan.
BINABASA MO ANG
Look Into My Eyes 2
FanfictionPairings: • VRene • SeulHope • WenMin • JoyKook • YeriMon © gracyeol: Thanks for the cover eonnie ツ --- Started: December 8, 2015 Ended: January 8, 2017