Jay Dominic's POV
9 AM is our scheduled time for the interview. Napag-kasunduan naming dito ko na lang siya i-interviewhin sa office ni Papa tutal absent naman siya. Dahil sa sobrang excited ako, I'm already here at exaclty 7 o'clock.
Pero 10 o'clock na at hindi pa din siya nakakarating. Hindi ko alam kung naligaw na ba siya o hindi na talaga sisipot?
I checked my YM para tumingin ng iba pang applicants pero lahat ng nag-submit ay bagsak para sa'kin.
Why do I need to be choosy anyway? Syempre. Kailangan ko kasi ng kasiguraduhan na malinis yung lalaking iha-hire ko.
After a few minutes checking my yahoo mail, kumatok yung secretary ni Papa.
"Ma'am, nandito na po yung applicant na hinihintay mo."
Bigla akong ninerbiyos. Teka, bakit ako ninerbiyusi, e hindi naman ako yung i-interviewhin?
"Tell him that the door is still open even he's about an hour late." Bossy kong sagot. Feel na feel ko, no?
Kunyari busy ako sa kaka-type sa keyboard para hindi ako kabahan. Malay niyo, mukha palang manyakis? O malay niyo, he's just taking advantage naman pala? Erase, Dominic! Erase!
Pagbukas ng pinto, I already feel his scent and that smells worth of 3K perfume. Grabe, nakakabaliw yung amoy.
"Good morning, Ms. Sy. Sorry for being late, na-traffic lang." Ramdam kong nasa unahan ko na siya. And I'm about to look at him pero nahimatay ako.
Joke.
Muntik na akong mahimatay sa sobrang bango at kagwapuhan ng lalaking ito. Napaka-disente tignan at halatang may pinag-aralan.
Talaga bang siya yung nag-submit ng resume?
Five seconds pa bago mag-process ng utak ko. "A--uhmm. Apology accepted. Ikaw si Mr. Ocampo, right?"
Ngumiti muna siya ng napakatamis bago sumagot. "Yes, ma'm. The man who don't make love but fucks hard."
Napa-iling ako sa sinabi niya at chineck na lang yung resume niya sa email para kunyari hindi ako kinakabahan.
"You may take your sit, Mr. Ocampo." I offered to him the lovely chair in front of the table na sana ako na lang yun para upuan niya.
Dom! Ano ba 'yan napakaharot mo!
"Here's the hard copy of my resume, Ms. Sy." Nilagay niya yung envelope sa table at kinuha ko rin tsaka chineck.
Habang binabasa ko yung resume niya, pasimple ko din siyang tinitignan pero hindi niya alam.
Una kong tinignan yung mata niya. Kahit walang araw, brown na brown ang mga ito. Yung ilong niya naman perfect pointed. Grabe. I'm dying. Tapos yung labi niya... Very luscious. Even his jaw, napaka-seductive at parang ang sarap kagatin. You can see in the first that he's really decent lalo na sa hairstyle niya. Hindi katulad ng mga kabataan ngayon, grabe yung mga buhok. Mga kuya, may binabagayan kasi yung mohawks.
"I know that you've read my resume, right ma'm? And why are you still reading it until now? Hindi ka ba maka-move on sa motto ko?"
Bigla akong hinangin sa sinabi niya at binaba yung folder sa table.
"Actually, hindi ka nga sana pasado sa requirements ko dahil nilagpasan mo yung limitation. Tinanong ko ba kung ano yung motto mo? Yung biggest fear mo? Etcetera etcetera? Ugh." I sighed and rolled my eyes.
"But I know it made you smile." Pagkatingin ko sa kanya, as I'm expecting, nakasmirk siya.
"Whatsoever, Mr. Who-fucks-hard. You're now hired. Basahin mo 'tong contract at pirmahan mo."
I gave him a piece of folder and a pieces of papers inside it and I also gave him few minutes to read.
"Ah. Kaya pala... Meron kang Sudden Sexual Arousal Syndrome." Sabi niya habang binabasa yung contract. I think malapit na siyang matapos dahil nilagay ko yung reason of searching sex slave sa dulo.
"Yup. At pag napagaling mo 'ko, I'll give you P50,000 as a reward."
Bigla siyang napatingin sakin. "Kukuha ka lang ba ng 'milky thing' kay junior? Ay anak ng! Yun lang pala e! Sige pabor ako dito!"
"Teka, nabasa mo ba yung mga rules? Bakit parang ang dali lang para sa'yo?" Pagtataka ko marahil mahirap yung mga rules na ginawa ko.
"Ha? May rules pa ba?----Ay shit." Napamura siya nung mai-buklat niya yung bago mag last page.
"Regulation no. 1: Making a relationship with somebody else is prohibited."
"Regulation no. 2: Sex with someone will be considered ejected on the job."
"Regulation no. 3: Sex is only allowed when the employer feel sudden sexual arousal."
He while reciting the three rules I made. Hindi naman mahirap gawin, di ba? Kayo na nga pumalit sa lalaking 'to. Napaka-demanding e.
"Anong problema dyan?" Tanong ko habang naka-crossed arms dahil yung isang kilay niya nakataas habang binabasa.
"Hindi ako pabor sa rules. Bakit bawal akong mag-girlfriend? Bakit kapag ba pumasok sa trabahong 'to, para na din kitang asawa?" Aba. Mareklamo to ah?
"Mr. Dylan Romeo Ocampo, kung magha-hanap ka ng JULIET mo habang may kasunduan tayo, I suggest you to back out ngayon pa lang. Eh paano kung makipag-sex ka sa girlfriend mo? Ayoko ng ganun. Malay mo madumi yung makuha ko galing sa'yo."
He sighed. "Alright. Susundin ko yung reg. 1 and 2 pero hindi ko kayang sundin yung number 3."
"At bakit?!"
Hindi niya sinagot yung tanong ko at may sinulat sa contract na binigay ko.
After a few seconds, binigay niya na ito sa akin tsaka tumayo para lumabas. "I gotta go. Mayroon pa 'kong klase."
Lumabas na siya sa president's room tsaka ako napa-buntong hininga. Hay.
Hanap pa ulit ng iba. Tumingin ulit ako sa kung saan-saang website na pinag-post-an ko ng forms para maghanap ng sex slave pero ngayon ko lang napansin yung contract na nakabukas sa table at inedit niya yung regulation number 3.
REGULATION NO. 3
Sex is not only when the employer feel sudden sexual arousal. Although, the employee has the right to demand for a sex anytime.
At nakita ko sa last page yung pirma niya.
BINABASA MO ANG
WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]
RomanceAll about the daughter of Derrick and Denise Sy that was diagnosed with a Sudden Sexual Arousal Syndrome and it forced her to search for a sex slave. SEX SLAVE [BOOK I] WANTED: SEX SLAVE [BOOK II] SEX SLAVE AGAIN [BOOK III]