Dedicated to: BB_PHAU
DOMINIC'S POV
"Congratulations, Ms. Sy, you survived from the illness Sudden Sexual Arousal." Doc Mike said.
Natulala ako at napatalon naman si Calvin sa tuwa. "Yes! Jade, magaling ka na!"
Niyakap niya ako at siya yung napaluha sa tuwa. "Ano ka ba, Cal! Wag ka ngang umiyak! Ang drama mo ha. Haha."
Humarap naman ako kay Doc at tinanong na, "Paano po nangyari?"
"Naging maayos yung paglagay mo ng gamot at nakatulong din si Dyla--- Wait. Where's he?" At napansin niya ding wala si Dylan.
Napatingin ako kay Calvin at natahimik siya. Hinawakan ko yung kamay niya at humarap kay Doc. "Sino po si Dylan? Doc naman, hello? Si Calvin po yung boyfriend ko. Haha!"
Pinilit kong tumawa para hindi masaktang wala na talaga siya. Epal naman ng Doc na 'to. Pinaalala pa.
Napangiti naman si Calvin at hinawakan ng mahigpit yung kamay ko. "Oh, sorry. Ikaw pala, Calvin."
Hindi na kami nagtagal at umalis na din sa private hospital nila Papa. Binalita ko na din kaagad 'to sa pamilya ko at natuwa naman sila.
Dati, sabi ko sa sarili ko, magpapa-handa ako kapag nawala na yung sakit ko dahil sa tuwa pero nung malaman ko...
Parang wala lang para sakin.
May bagay pa din talaga na hinahanap-hanap ko.
Ano nga ba yun?
Pagkatapos ko pumunta sa ospital at sa bahay nila Papa, pumunta ako sa salon.
FAYE SALAZAR'S POV
"Oh, wai---" I cut him off by kissing him torridly as I always do. I pushed him on his bed and grunted to make him aroused.
"You're fucking good!" He then slap my butt.
Arnold is my boss/bedmate. I know it's cheating but I can't resist! Tuwing yayayain niya ako, hindi ko mapigilan yung sarili ko kaya nandito kami ngayon, walang kasawaang ginagawa ang kababalaghan.
No one knows about our relationship even Dylan. Nauubusan na nga ako ng palusot tuwing uuwi ako sa bahay, e. Kapag tinanggihan ko naman 'tong Canadian boss ko, tatanggalin niya ako sa trabaho.
I'm doing this for my own pleasure at para na din tumaas yung sweldo ko. Hindi naman malalaman ni Dylan, di ba?
Mahal ko siya pero sawang-sawa na akong marinig yung "JD" na palagi niyang sinasabi tuwing natutulog kami and I fucking hate it.
Now you already know the truth. I don't know how long I could hide this to him but I'm pretty ready for his decision if he knew about this.
SABRINA HICARO'S POV
"What the fuck? Anong ginawa mo sa sarili mo?!" Gulat kong tanong nang makita yung new look niya.
She dyed her hair blonde. Pinagupit niya ito na V-cut at... sobrang ganda niya. Yung parang mga babae sa porn. HAHAHA.
Lumitaw yung pagkaputi niya. Marunong na din siyang mag-dress dahil dati hindi na siya ganyan pero bumalik na naman ulit.
"It's his fault." Sisi niya kay Dylan sabay upo sa tabi ko at kain ng fries.
"Uy, penge." Hindi pa siya nakakasagot at kumuha na kaagad ako. "Akala ko ba naka move on ka na?"
Pumikit siya sabay higa ng ulo sa couch at huminga ng malalim.
"So hindi pa totally naka-move on?" Tanong ko ulit.
May binigay siya saking papel at binasa ko ito.
"What the fuck! Nikki, magaling ka na! Thank God! Magaling ka na!" I hug her. Sigaw ako ng sigaw sa tuwa nang mabasa yung result.
"Pano na si Calvin?" Tanong ko pagkatanggal ng yakap sa kanya.
"Hindi ko na siya kailangan pero Sab... Nahihirapan ako. Nanliligaw siya."
"Well, hindi na kataka-taka. Hmmm.. ikaw bahala. Kung ano yung desisyon mo, go lang. Papayagan mo ba?" Tanong ko at hindi siya nakasagot.
BINABASA MO ANG
WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]
RomanceAll about the daughter of Derrick and Denise Sy that was diagnosed with a Sudden Sexual Arousal Syndrome and it forced her to search for a sex slave. SEX SLAVE [BOOK I] WANTED: SEX SLAVE [BOOK II] SEX SLAVE AGAIN [BOOK III]