JAY DOMINIC SY'S POV
"Dylan, gising na!" Kanina pa tawag ng tawag si Zach galing sa labas ng kwarto samantalang ito namang si Dylan, mahigpit na nakayakap sa likod ko habang tulog na tulog.
"Z-zach, sandali lang. Gigisingin ko pa." Utal-utal kong sinabi dahil pati ako bagong gising pa lang.
Humarap ako kay Dylan saka pinisil yung nipple niya. "Uy Buloy, gising na!" I chuckled.
"Hmmm." Sabi niya habang nakapikit saka nilapit yung mukha niya sakin.
"Gising na. Breezy ka na naman, gusto mo lang akong mahawakan eh." Ngumiti siya habang nakapikit. Breezy nga ang mokong.
He kissed me a peck and I also kissed him back. "Tama na. Gumising ka na, baka gusto mong bayagan kita dyan?"
Nang iminulat niya ang kanyang mga mata, nagulat ako sa kagwapuhan niyang taglay.
He's a drop-dead gorgeous tho.
"Can I eat my breakfast?" Maloko niyang tanong kaya sinampal ko siya ng mahina.
"Kainin mo mukha mo. Tumayo na tayo, hinihintay ka ni Zach sa labas." Sabi ko at kinagat yung nipple niya.
He flinched and said, "Bakit ba trip na trip mo 'tong utong ko? Sayo kaya yung kagatin ko!"
Tinakpan ko yung dibdib ko. "Joke lang! Tara na kasi." Tumayo na ako sa kama.
"Itayo mo ko." Pabebe niyang sinabi kaya hinawakan ko yung dalawang kamay niya at hinila patayo.
ZACH FORONDA'S POV
I know the truth. Yes, I know that Dylan is just doing his part for Dom with apparent reason.
Pero nakaka-inggit lang kasi naka jackpot si Dylan kay Dom. Bukod sa pagiging gorgeous niya ay napaka bait pa. Abnormal nga lang daw 'pag minsan.
Kilalang-kilala ko na yung pinsan kong si Dylan. Sarap at saya lang naman yung ginusto niya simula nung mawala si Danica. Ewan ko ba diyan? Masyado kasing nagpaka-baliw sa pag-ibig kaya ganyan.
Hindi ko alam kung sineseryoso niya ba 'si Dom o hindi. Pero mas maganda na din kung hindi dahil mas magkakaroon ako ng tsansang mapa-sakin si Dom.
I'll do my best charm to make her fall in love.
"Ang tagal mo naman. Umi-score ka pa yata, e?" Sabi ko habang palapit na siya sa'kin.
"Gago. Ano ba kasi yun? Bakit mo pa 'ko kailangang gisingin?" Tanong niya habang nag-aayos ng sarili.
"Maliligo tayo sa Batis kasama yung admirer mo. Wag kang hi-hindi, papatayin kita."
I planned this. Sa totoo lang, niyaya ko talaga yung admirer niya na sumama samin at libangin si Dylan para naman ako yung maka-score kay Dom. Think wise.
"Ulul. Dami mong alam. Tutulog na lang uli---"
"Liligo tayo?!" Biglang sulpot ni Dom.
Hindi ako makapagsalita nang makita ko siya na nakasuot ng maiksing short at sandong manipis. Shit.
"A-ah, Oo." Tanging nasabi ko.
"Pwede din ba 'kong sumama?" She asked and made a puppy eyes.
"Oo naman." :)
BINABASA MO ANG
WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]
RomanceAll about the daughter of Derrick and Denise Sy that was diagnosed with a Sudden Sexual Arousal Syndrome and it forced her to search for a sex slave. SEX SLAVE [BOOK I] WANTED: SEX SLAVE [BOOK II] SEX SLAVE AGAIN [BOOK III]