DOMINIC'S POV
*beep beep*
"Putanginang kotse 'to! Ang laki-laki ng daanan, sa gilid ko pa talaga kailangan dumaan!" Angal nung driver ng jeep habang papreno-preno kami sa loob.
Yup, uuwi na ako. Nakakawalang gana yung ginawa ni Dylan. Okay lang wag na siyang mahiya sa sarili niya e, pero sana mahiya naman siya sakin dahil nanliligaw siya. In fact, dapat naman talaga siyang mahiya sa ginagawa niya.
"Manong! May kasama kayong aswang sa loob! Yung babaeng naka-gray na damit at black denim pants!" Sabi nung lalaking driver na gumigitgit sa jeep na sinasakyan ko.
Tumingin ako sa ibang pasahero at napansin kong ako yung tinutukoy nung lalaki. Lahat ng mga pasahero ang sama ng tingin sakin.
"Lah! Bakit ako naging aswang? Sa itsura kong 'to?!" Angal ko.
"Miss, bumaba ka na lang bago ka pa namin sabuyan ng asin." Tangina!
Madami silang nagsabi ng ganun. Yung iba pa nga may bawang pang hawak-hawak. Ayoko namang magmukhang tanga sa loob kaya bumaba na lang ako saka bumungad sakin yung sasakyan ni Dylan.
"Sumakay ka na, aswang! Bago ka pa mag-transform dyan." Sabi niya habang nakasilip sa windshield.
"Ayoko nga!"
"Bilis na! Green light na oh!" No choice na din naman ako dahil marami nang kotse yung bumubusina nang dahil sa amin kaya sumakay na lang ako.
Tahimik lang ako sa loob habang nakaharap sa bintana. Badtrip.
"Wag mo nang isipin yun, hindi ka na naman nila mamu-mukhaan." Tangina. Eh model kaya ako!
Hindi pa rin ako nagsasalita at nakafocus lang sa dinadaanan. Bahala ka dyan magsalita, Dylan.
He stopped the car on the side. "Isa. Mamamansin ka o hindi?"
Tumingin ako sa kanya. "Andito na ba tayo? Good. Bababa na k---"
He finished me talking by kissing my lips and I don't know why but my hands embraced his neck and pulled his head to deepen our kisses. He nibbles my lower lip while my tongue moves inside his mouth. I missed this kiss so much. Iba pa rin talaga pag kahalikan ko si Dylan.
I started to close my eyes when I feel the hotness of ours in his car. We moaned from pleasure and his hands are getting in to my shirt while mine are slowly grabbing his dick. I opened my eyes to see what's his reaction but his eyes are closed and out of the blue, reality hits me so hard that's why I omitted my lips to him.
"S-sorry." He apologized.
Pinunasan ko yung labi ko dahil sobrang basa ito ng laway naming dalawa. Inayos ko yung damit ko saka buhok habang siya naman, sinara niya yung zipper niya. Seriously? Binuksan ko yun? Bad girl.
Everything turned to silent and awkward. Hindi namin alam kung paano sisimulan kaya, "Uuwi na 'ko." But I can't open the door.
"JD, please. I'm sorry." Sabi niya ulit. Ayokong tumingin sa kanya. He's so damn hot with that suit. Naaakit ako.
"Okay lang. Buksan mo 'tong pinto." He clicked a button from the dashboard then the door lift up.
Lumabas na 'ko sa kotse niya saka naglakad. Maraming taong tumitingin sakin at yung ibang babae, nagtitilian nung lumabas ako.
"Shit! Si Dominic yun diba? Yung hottest model ngayong 2016?" Sabi nung isang babae sa kaibigan niya. Nagsimula na akong maglakad ng mabilis pero nagulat ako nung hinahabol na ako ng ibang mga tao.
Napag-gitnaan nila ako at kinuyog ng halik, yakap at iba pa. Yung iba naman sige lang kuha ng kuha ng picture. Hindi na ako makahinga sa sobrang pagiipit na ginagawa nila sakin kaya...
"DYLAN!" Paghihingi ko ng tulong.
Syempre, Mr. Kabute itong si Dylan na kung saan-saan na lang sumusulpot kaya hinawi niya lahat ng mga tao saka hinawakan yung kamay ko. "Sorry, JD needs to go." Sabi niya sa mga fans pero hinabol pa rin kami.
Bumalik kami sa kotse niya at bubuksan niya na sana pero malapit na yung mga tao kaya tumakbo na ako habang napatakbo na din si Dylan para sundan ako. Sa totoo lang, para kaming tanga. Promise.
Takbo kami ng takbo ni Dylan habang magka-hawak yung kamay. Hindi ko alam pero natawa na ako sa kabaliwan naming taglay kaya napatawa din siya. Ilang minuto kaming tawa ng tawa habang tumatakbo dahil hindi mapagod-pagod yung mga desperate fans. Shit lang.
Pumunta kami sa isang abandonadong building dito sa Makati. "Feel ko hindi na nila tayo nasundan." Sabi niya habang naamaze lang ako sa building.
Parang familiar. Parang nakita ko na to.
"Uy, saan ka ba pupunta?" Tanong niya dahil papasok ako sa loob ng building.
Nagulat ako nung may hagdang pababa ang bumungad sakin pagkapasok ko. Labing-pito yung steps pababa ng hagdan... Madilim yung nasa ibaba at nagtaka ako kung bakit may umiiyak na bata sa dilim. Hindi ako nakalagaw hanggang sa...
"JD!"
Tumakbo ako pataas at nakita ko si...
Dylan.
I got it now.
Si Dylan yung nasa panaginip ko noon.
Anong meaning nun?
Niyakap ko siya nung maka-akyat ako saka siya nagtaka. Kinwento ko yung panaginip ko sakanya at bigla nalang siyang ngumiti. Umupo muna kami sa lapag habang nagkukwentuhan.
"Nakakatuwa naman." Sabi niya.
"Sabihin mo na lang kasi kung ano yung meaning! Di ba Psychiatrist ka? Dapat alam mo yun."
"Well, yung panaginip mo is about problem. Kung lalagpas sa sampu yung hagdan na tinapakan mo, means malaki yung problema mo sa buhay then kung ano yung narinig mo through that dark place, yun yung meaning kung ano yung feedback mo sa problema mo at kung sino yung tumawag sayo, that person is someone who can rely on."
Grabe. May meaning pala yun? Guys, kung gusto niyong malaman yung meaning ng panaginip niyo, contact Dylan. 09222222222. :)
Napailing ako sakanya sabay ngiti. "So, ikaw yung taong yun?"
"Hindi ba obvious?" Sabay ngiti niya ding nakaka-inlove.
Niyakap ko siyang mahigpit at hinalikan niya naman yung noo ko. "Kaya kung may problema ka, wag ka na makipag-tulungan sa iba! Okay?"
He's talking about Calvin. Haha. Ang seloso.
"Promise. Eh ikaw naman kasi! Nang-iiwan ka. Tsaka... sino ba yung babae na yun? Ha? Bakit ka-lunch mo?!"
"Siya si Dianne, secretary ko. Be nice to her, okay? Mabait siya hindi katulad mo."
"So, pinagtatanggol mo siya? Ganon?" I raised my eyebrow pero binatukan niya ko.
He cupped my face and pulled my head for he to kiss my forehead. "Bakit nga pala kailangan ko pang manligaw?"
"Syempre. Para paghirapan mo 'ko." Sabi kong ganun.
"Kailan mo ba ko sasagutin?"
BINABASA MO ANG
WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]
RomanceAll about the daughter of Derrick and Denise Sy that was diagnosed with a Sudden Sexual Arousal Syndrome and it forced her to search for a sex slave. SEX SLAVE [BOOK I] WANTED: SEX SLAVE [BOOK II] SEX SLAVE AGAIN [BOOK III]