At dahil na-inspire ako sa mga bola niyo, eto na yung update. Anyways, ayos lang ba yung bagong cover? Sorry hindi ako marunong gumawa eh. Shout out din pala kay ateng addict haha! Tignan niyo po yung screenshot ni Keanna Pauline gamit messenger niya, may isang addict na reader ang hindi na natulog para tapusin yung book 1 and 2. Shet lang. Kaya shout out sayo ateng malupet. Enjoy reading!
-DOMINIC'S POV
Three years bygone after I lost Dylan. Hindi ko na alam kung saan siya ha-hanapin at nawalan na din ako ng pag-asa para hanapin siya. Siguro nga, tama sila. Hindi niya na'ko babalikan dahil sa mga masasakit na salitang sinabi ko sa kanya. They're all blaming me until now. Minsan lang daw kasi ako makaka-hanap ng ganung lalaki pinakawalan ko pa.
Three years mean so much to me. Naka-graduate na ako sa kursong business administration and finally, ako na yung humahawak ng resort sa Tagaytay.
Are these things really the meaning of happiness to me?
Oo, masaya ako sa buhay ko ngayon pero may kulang pa rin talaga. I'm also blaming myself for letting Dylan go but everything was too late. I lost him.
Kasalukuyan akong 21 years old na stress sa pamamalakad ng resort sa Tagaytay. Sabi nila, ang dami daw nagbago sa appearance ko pero ganon pa din daw yung ugali ko. MAPRIDE. My height increased, my skin color lightens, my body reduced weight but my heart still remain in loved with him. Yung tipong kahit ang dami-dami nang nirereto sakin ni Sab, si Dylan pa rin talaga yung mahal ko.
Ang sarap sa pakiramdam pag naiisip mong mahal ka ng mahal mo pero, mahal niya pa rin ba ako?
I prefered to say yes to myself but I don't want to get hurt. Ayoko lang umasa na mahal niya pa rin ako.
"Ma'm, may bisita po kayo sa baba." Hindi ko alam kung bakit, pero bigla akong kinabahan sa sinabi ni Nanay Viña, kasambahay dito sa bahay ko.
Yup, may bahay na akong pinatayo dito sa Alabang. Hanggang second floor lang naman, ayoko kasi ng masyadong malaki. Malay mo, plano pala ni God na mag-isa lang ako sa buhay? Edi baka sarili kong bahay katakutan ko dahil sa sobrang laki kaya mas okay na yung sakto para sakin.
"Sige, pakisabi po pumasok na lang siya dito." Bigla akong nakaramdam ng kaba. Si Dylan lang naman kasi yung mahilig dumalaw eh.
Pagkabukas ng pinto, nakita ko si Sab, umiiyak at biglang yumakap sakin.
"Nikki!"
"B-bakit ka umiiyak? Lokaret!" Tinanggal ko yung yakap niya at pinunasan yung luha niya.
"Eh kasi..." Tapos iyak ulit.
"Bakit nga?" Tanong ko habang nasa tabi ko siya sa kama.
"Eh kasi si..." Iyak na naman.
Sinampal ko siya ng mahina. "Puro ka iyak. Pag 'yang problema mo mababaw lang, ay nako! Bubugbugin kita."
Tumingin siya sa mata ko at sinabing...
SABRINA HICARO'S POV
*FLASHBACK*
Matapos naming mag-sine, kumain sa labas at mag-bonding para sa 3rd Anniversary namin ni George, hinatid niya na ako kaagad sa condo ko.
"Babe, thank you sa lahat. I'm happy that you came in to my life." Pagda-drama ko.
He just smiled then kissed me a peck but I moved my lips to convince him to do more. We look to each other's eyes... There's something eye-contact that made us rough.
BINABASA MO ANG
WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]
RomanceAll about the daughter of Derrick and Denise Sy that was diagnosed with a Sudden Sexual Arousal Syndrome and it forced her to search for a sex slave. SEX SLAVE [BOOK I] WANTED: SEX SLAVE [BOOK II] SEX SLAVE AGAIN [BOOK III]