Dominic's POV
"Sabog ka na naman be." Singit nitong si Sab sa tabi ko dahil wala pa naman kaming prof.
Second day ng second semester. Ganun pa din yung feeling kahit ilang weeks na bakasyon.
Akala niyo, nagtatrabaho na agad ako no? Pero dapat nga working-student na ako ngayon pero ayaw lang ng over-protective kong tatay.
I washed my face up to my hair using my hands. "Sorry, stressed lang."
"Stress sa paghahanap mo ng ano?" Yep, alam niya yung about doon. Bukod sa inyo at sa mga magulang ko, siya lang yung din nakakaalam.
"Hmmm. Oo. Pero may nakuha na ako."
"A-ano?! May nahanap ka na'ng se---" Tinakpan ko yung bibig niya at pinanlakihan ng mata.
"Wag ka ngang maingay!" Saway ko at nilubayan yung bibig niya.
This time, bumulong na lang siya. "Talaga? I can't believe it! Sino siya? Gwapo ba? Malaki? Kailan kayo nag-meet? Kailan kayo mag---"
"Good morning, class." Napalingon kaming lahat sa front door na bumukas and I saw...
Mr. Ocampo, the guy who fucks hard.
Nanlaki yung mga mata ko at lahat kami nagsi-ayos ng upo. Si Sab naman pumunta na sa proper seat niya.
"For the sake of Ms. Sy, uulitin ko ulit. I'm your new professor in Psychology. Actually, hindi ako permanent professor dahil I'm just here for National Service Training Program for my future job."
Teka, alam niyang naandito ako?
Tumingin sa'kin si Sab. Binuka niya yung bibig niya pero walang sound at sinabing, "Nakalimutan kong sabihin. Too hot to be a professor, right?"
He really does. And I hate it.
"Ms. Sy, who are you talking to?" Nataranta ako nung tawagin niya ako.
"Uh-hh. No one, sir." Fuck you. Mamaya ka sakin.
"Oo nga pala, bakit ka absent kahapon sa first day ng second sem?" Ako ba yung tinatanong niya?
Nakatingin lahat sakin ng mga kaklase ko. Ako nga yung tinatanong.
"Mr. Ocampo, isa ka lang temporary professor. You don't need to know what's the reason of my absence."
Hindi siya nakapagsalita at nag-umpisa na lang maglesson.
After class.
"Uy, be. Sino na nga yung na-hire mong toy? Papable ba?" Maharot na tanong ni Sab habang nasa labas na kami ng school.
"Ah, eh kasi... Di ba nakakahiya? Siya kasi si---"
"Ms. Sy." Napatingin kami sa kotseng humarang sa'min.
"P-prof?"
"Sumama ka sakin." He plainly said.
BINABASA MO ANG
WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]
RomanceAll about the daughter of Derrick and Denise Sy that was diagnosed with a Sudden Sexual Arousal Syndrome and it forced her to search for a sex slave. SEX SLAVE [BOOK I] WANTED: SEX SLAVE [BOOK II] SEX SLAVE AGAIN [BOOK III]