XLIII: GESTATION

6.3K 110 29
                                    

Dedicated to: TheAmazingLayne

DOMINIC'S POV

"May asawa ka na, makikipag date ka pa sa iba? Kung hindi ka nahihiya sa sakin, mahiya ka naman sa sarili mo." Gigil niyang sinabi matapos kong magpaalam sa kanya.

"Hindi nga 'yun date! Dinner lang naman e. Mahiya ka naman kay Tyler. Kaibigan mo yun! Bakit mo ba ako pinagdadamot sa kanya?" And we started to heat up.

"Why don't you just follow my order? When I said no, NO!" Bigla naman akong nangamba sa pagbitiw niya ng sigaw na dahilan para mag-echo ito sa buong kwarto.

Nanginig ako ng konti at napatungo na lang habang nakatayo sa harap niya. Hindi ko alam kung bakit pero tumulo yung luha ko sa takot. Narinig ko naman yung paghinga niya ng malalim at bigla akong niyakap ng mahigpit.

"I'm sorry." 

Dinikit niya yung ulo ko sa dibdib niya habang tahimik akong umiiyak.

"Pumapayag na 'ko pero hanggang alas-otso ka lang." Bigla naman akong napatingin sakanya dahil sa sinabi niya.

TYLER SAMSON'S POV

I just want to talk and confess with her alone kaya ko siya niyaya mag dinner sa hindi ganon ka-grande naming resto-bar dito sa Alabang.

Hindi ako yung tipong itatago na lang yung feelings ko para sa isang tao pero kung ano man yung maging desisyon ni Dominic sa pag-amin ko, rerespetuhin ko.

Nagpaalam ako ng maayos kay Dylan para malaman niyang iingatan ko si Dominic. Sa totoo lang, mas gusto kong makitang inaalagaan ko si Dom kaysa makitang inaalagaan siya ng iba.

I know you're all starting to hate me now pero ano bang magagawa ko? Ayan yung pananaw niyo e. Kung sabagay, kailan nga ba nagkaroon ng maraming supporters ang kontrabida?

Pagkatapos naming bumyahe saglit, nagkarating na din kami sa Samson's Resto-Bar dito sa Alabang. Pinagbuksan ko pa siya ng pinto at inalalayan papasok sa loob.

"Good evening, sir Tyler." Bati sakin ng dalawang security guard ng entrance door.

Ngumiti lang ako saka ako sinabihan ni Dom na, "Naks, famous."

I just giggled then we occupied the seat no. 8. I raised my hand and said, "Waiter!"

Bakit kaya tinawag na waiter kung tayo naman yung maghihintay sa order? Napa-isip ka ba?

I ordered the best meal for us then he listed all I said. Habang hinihintay namin yung order, ako na yung nag-open ng topic.

"Feeling great?"

"Oo naman. Ano ba yung sasabihin mo? Bakit hindi mo na lang sabihin sa harap namin ni Dylan?" Tanong niya at huminga ako ng malalim.

"Dom... I like---"

Hindi ko natuloy ang dapat kong sabihin dahil bigla na lang sumulpot yung waiter at binigay yung drinks sa amin.

"Teka, chaperone?!" Gulat niyang tanong.

"Yes, what's wrong?" Tanong ko at umalis na yung waiter.

"Baka malasing ako diyan. Lagot ako kay Dylan." Takot niyang sagot saka ko hinawakan yung kamay niya sa table.

"You don't need to worry about it. Edi konti lang inumin mo, di ba?"

"Pero ano nga ba yung sasabihin mo sakin? Sabihin mo na agad." Sabi niya na tila naiinis na.

I hold her hand and directly said, "I like you."

Para siyang kwagong nanlaki ng mata nang sinabi ko 'yon at tinanggal niya yung kamay kong nakahawak sa kamay niya. "Tyler naman... Magulo na yung buhay ko, guguluhin mo pa ba lalo?"

"Hindi sa ganon pero sinabi ko lang kung ano yung nararamdaman ko para sa'yo. I'm not here to ruin your relationship with Dylan but I let you know that I'm always here despite of bitterness in your life." I explained and she just sighed.

"Good to hear that. Pero sana wag na natin 'to paabutin kay Dylan kung ayaw mo ng gulo." She said.

DYLAN OCAMPO'S POV

Boring dito sa bahay dahil wala pa siya kaya nag online na lang ako upang i-check yung bagong account na ginawa ni Dom para sakin.

Pagkabukas ko sa facebook account ko, may isang unread message galing kay Dianne Garcia kaya inopen ko ito kaagad.

Hi, Dylan! We heard you're back after three years gone. Gusto sana kitang kamustahin at kausapin e, kung okay lang sa'yo?

And she's active now kaya nireplyan ko.

Good evening. I'm sorry to ask you this question but who are you?

Bigla naman siyang nagtype nang makita yung message ko.

Oh... Hindi mo ako kilala? Parang imposible naman. It's me, Dianne, your fiancé.

Nag-off ako bigla at nagulat sa sinabi niya. Naguluhan ako lalo na dahilan para hindi ko na alam kung sino yung dapat kong pagkatiwalaan.

Sino ba talaga yung babae sa buhay ko?

Si Dominic?

O si Dianne?

DOMINIC'S POV

Napatigil ako sa pagkain nang maramdamang basa yung ibaba ko.

"Tyler, I need to go." Nagmadali akong tumayo sa table at aalis na sana ako pero pinigilan niya ako.

"Saan ka pupunta?" Tanong niya nang ipaharap niya ako sa kanya.

"Uuwi na 'ko."

"B-baki---"

My tears fell then I whispered, "I'm aroused."

Pinunasan niya yung luha ko at niyakap ako sa public. "Wag kang umiyak. Everything will be okay."

Mas lalo pa akong nilabasan nang magkadikit ang aming katawan kaya tinanggal ko yung pagka-yakap niya sakin. "I can't control it!"

Nang makita niya yung legs kong basang-basa, binuhat niya ako kaagad saka ipinunta sa isang private room.

Inupo niya ako sa couch at tarantang nagtanong na, "P-pano ba 'to?!"

Nanghihina na ako at hindi ko na talaga kayang pigilan ang sandamakmak na nilalabas ng puri ko kaya hinubad ko yung jeans at panty ko saka nagsimulang mag-masturbate.

"Oh, God." Sabi ni Tyler at tila naa-arouse na din dahil sa itsura ko.

Dahan-dahan siyang lumalapit sa akin saka lumuhod. "Can I?"

Hindi ako nagsalita dahil nilalasap ko yung sarap sa pakiramdam ng fini-finger kaya inilusot niya din yung isa niyang daliri dahilan para mas lalong sumarap yung sensasyong ginagawa namin.

Ungol ako ng ungol habang nagha-hand job naman si Tyler sa sobrang pagkalibog at hindi nagtagal, nakaramdam na din ako ng relief.

Bigla akong nagising sa katotohanan at nagulat sa nangyari. Napatayo ako sa couch at sinabing, "Uuwi na ako."

DYLAN OCAMPO'S POV

Nagising ako sa ingay ng pagsuka sa loob ng CR dito sa kwarto kaya tinignan ko ito. Nakita ko si Dominic, sumusuka sa sink kaya inalalayan ko siya kaagad.

"Anong nangyayari?" Taranta kong tanong.































Ipinakita niya sakin yung pregnancy test na may two lines at sinabing, "Buntis ako."

WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon