IX: PROFOUNDED DISEASE

13.1K 197 4
                                    

DYLAN OCAMPO'S POV

"As of now, she's experiencing a deep depression, anxiety and panic attacks due to her disease which is normal. By moving her legs up and down can already cause orgasm, also by the simple vibration of her phone and riding on a vehicle. In short, her disease is really profound.  To reduce her persistent arousal, she needs to take androgenic agents and anesthetizing gels or sex with someone close to her like boyfriend, husband or whatever which is the simplest way." The Gynecologist explained to me.

"Thank you, Doc Mike. I really learned a lot. Nagulat kasi ako nung nag-panic siya habang nasa kotse kami papunta sa school eh. Kaya dinala ko na siya dito." Sabi ko habang naka-upo si JD sa tabi ko.

"That's why I'm suggesting her to take androgenic agents and anesthetizing gels. O kaya naman, sex with someone close to her. Wait a minute, boyfriend ka ba niya? Why don't you try?" Bigla kaming namula at hinawakan ko na lang yung kamay ni JD.

"Yes, we are and I'm going to try it for my girlfriend's sake." I said in complete confidence.

He smiled and nodded. "That's all I can suggest, good luck and have a nice day." Tumayo na kami ni JD at hinawakan ko yung kamay niya saka nagpaalam kay Doc.

Habang naglalakad kami sa hallway ng ospital, nakahawak ako sa kamay niya. Sa totoo lang hindi ko alam yung gagawin ko kanina nung nag panic siya. I did my part but it was not enough to satisfied me that's why we went to her Doctor.

Nararamdaman ko na yung concern at pagiging maalaga ko sa kanya. Hindi ko kasi siya matiis kapag nakikitang nasasaktan. Naiimagine ko kasi pag yung kapatid kong babae yung makaranas ng sakit niya. Ang sakit para sa'kin.

"Totoo ba 'yun?" Tanong niya habang naglalakad kami.

"Alin yung totoo?" Tanong ko.

"Na... Tayo?" Napatingin ako sa kanya at saka ngumiti.

"Ano ka ba? Syempre arte lang yun. Nakakahiya naman kung sasabihin nating sex friends tayo." Bigla siyang nanahimik at nagpatuloy na lang kami sa paglalakad.

I have no other intentions except to heal her. Wala nang iba pa.

Jay Dominic Sy's POV

"I concluded. Titigil ka muna sa pag-aaral hangga't hindi ka pa gumagaling." My Dad said and I'm shocked.

"Papa, baliw ka na ba? Hindi pwede yun lalo pa't college ako." Suway ko habang nakikinig lang samin si Romeo.

"Anong gusto mo? Habang nag-aaral ka pinagsisilbihan ka ni Dylan? It can't be. You're more important than your education. May pang-aral ka nga, may sakit ka naman. What's the sense of being attentive at school if you're in danger? Think of yourself, baby. Ganito ako dahil pinahahalagahan kita."

Si papa na yata yung pinaka nakakainis at nakaka in-love na tao sa mundo. I hate him of being annoying and I also love him of being sweet and protective.  Hindi na lang ako nagsalita at sinunod ko na lang yung utos niya. Wala e, padre de pamilya.

Siguro ganito din siya ka-bossy kay Mama? I wonder how my mom tolerates his attitude. Napaka-grumpy.

"Oh, Pa, saan ka pupunta?" Tanong ko habang dala-dala niya yung susi ng kotse niya.

"Ie-excuse lang kita sa school mo." He said.

"Ay!" Tumayo si Romeo at humarap kay Papa. "Mr. Sy, paki-excuse na din po ako sa pagiging professor doon at sa NSTC. If you would mind, isasama ko muna si Dominic sa probinsya namin para maka-relax siya."

Nagulat ako sa sinabi niya. Kaya pala tahimik, nag-iisip ng paraan. Nakatingin lang kami kay Papa para sa sagot niya.

"Yes, I love that idea." Sinabayan niya pa ng matamis niyang ngiti at lumabas na sa bahay. Ang pogi talaga ng tatay ko!

Tumayo ako at nakipag-apir kay Romeo saka siya kinotongan. "Galing mo talaga!"

Binuhat niya ako at saka dinala sa kotse para umuwi.

He drives silently.

Hindi ako mapakali dahil kanina ko pa 'tong gustong sabihin sa kanya.

"Uhmm... Romeo." Tumingin siya sakin nung tinawag ko yung pangalan niya.

"Hmm?"

"Bakit hindi na lang maging tayo? Yung... Parang tayo talaga pero kunyari lang. Yung para bang tayo--- Aish! Pano ko ba ieexplain? Basta yun---"

"Maging tayo? Tutal hindi naman ako pwede mag girlfriend ng iba?"

He got my point. Tumingin ako sakanya at tumango dahil kuhang-kuha niya yung ibig kong sabihin.

I'm waiting to his answer... He just smile sweetly and nodded.

Yes! ✊


◀a/n: click the photo to figure out who's the character of Dylan Ocampo. Yes, he's Colton Haynes. Hope you LOVE him. ▶

WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon