EPILOGUE

7.5K 138 21
                                    

DOMINIC'S POV

"Sweetheart, may naghahanap sa'yong magandang babae sa baba." Sabi ni Dylan habang nag-aayos ako ng closet ko.

Tumingin ako sa kanya habang nasa entrance siya ng kwarto namin at tinaasan ng kilay. "Yang kalandian mo na naman, ha."

"Totoo namang maganda e, pero mas maganda ka." Binato ko siya ng damit ko ngunit nasangga niya ito kaagad. "Ito namang si sweetheart! Maganda siya pero mas maganda ka!"

"Oo na! Sino ba kase 'yon?!" Irita kong tanong at binaling ulit yung atensyon ko sa closet.

"Tignan mo na lang, nasa living area na siya, naghihintay sa'yo." Hindi niya na ako hinintay pang magsalita at bumaba na. Kabastusan talaga.

No choice, naglakad ako palabas ng room at pagkababa ko sa living area, may isang magandang babaeng nakaupo sa couch ang bumungad sakin.

Wow. Dylan's right. She's really beautiful.

"Hi?" Awkward kong bati habang naglalakad papunta sakanya.

Tumayo siya at bumeso sakin na parang kilala ko siya. "May I know you?" Pagtataray ko. Baka kasi kabit na naman ito ni Dylan.

"Oh, my bad. Ako nga po pala si Avril Ejercito, college student." Masagana niyang bati at napataas naman ang kilay ko. Bakit ba ang taray ko sa kanya? Siguro naiinsecure ako kasi ang laki ng ganda niya sakin.

"And then? Anong kailangan mo?" Pagtataray ko.

Huminga muna siya ng malalim at nagseryoso. "Nung napansin kong palagi na lang akong nilalabasan, nagpacheck-up po ako kaagad then coincidence pong naka-usap ko si Doc Mike na isang Gynecologist at sinabi niyang may Sudden Sexual Arousal Syndrome daw po ako. Sinabi niya ding may kilala daw po siyang may sakit din na ganito kaya tinuro niya kung saan yung full address mo para malaman ko kung ano yung cure."

"Hindi niya ba sinabi kung paano?" Pagtataka ko at umiling naman siya.

So, Doc Mike didn't told what's the cure. Sa totoo lang, hindi pa rin ako gumagaling sa ngayon pero ang naging mabisang pansamantalang lunas nito ay...

"Hire a sex slave." Daretso kong sinabi na ikinagulat niya.

Book II ended on June 3, 2016
ALL RIGHTS RESERVED ©

WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon