ROMEO OCAMPO'S POV
Naandito na ako sa kwarto. As everybody expected, nakahubad na ako at ready na sa pagsayaw sa harap ng maraming babae.
Gusto ko sanang mag-back out pero wala na akong magagawa. Ang simpleng pagsayaw sa harap ng maraming babae ay katumbas na din ng dalawampung libong piso.
Nag-usap na din kami ni JD about dito. Naiintindihan naman daw niya kaya exempted ito sa regulations namin. Matapos kaming mag-usap, ang sabi niya doon lang daw siya sa lobby ng private resort na 'to saka ako naghanda para sa isang bridal shower ng best friend ng kaibigan ko.
"Papable, pwede ka nang lumabas." Sabi ng isang babae dito sa loob at kinabit ko na yung mask ko saka siya nagsimulang magpatugtog.
Before I open the door, I closed my eyes because of too much shame on myself. And when I opened the door, I heard the racket screams from the girls.
I'm just dancing as a sexy hot one following the beat. I can't imagine that I'm doing this thing.
"You don't need to cover your face." Sabi ng isang babae dito.
Nilapitan ko si Kyla at ginilingan siya ng todo hanggang sa makakaya ko pero alam kong pinipigilan niya yung sarili niya. Makikita sa kanyang mukha na parang gusto niya na akong kagatin.
"Hey~" May dahan-dahang pumihit sakin sa gilid at isa na namang babae. She kissed my lips and removed my mask without my permission.
Sa sobrang sarap ng halik niya ay napapikit ako. Nakaramdam ako ng pagtigas sa parteng ibaba ko dahil sa galing niyang humalik. At pagkamulat ko, tsaka ko lang naaninag na si...
JD pala yung kahalik ko.
"I can't watch you dancing in front of many girls, Romeo. Please. Let's finish this." She whispered then kissed me passionately and seems that it's her bridal shower.
"Grabe! Ang daya naman ng babaeng 'to!" Angal ng ibang babae dito sa loob habang umaatras ako sa pader dahil sa matindi niyang mga halik.
"Why are you so selfish when it comes to me, JD?" I asked between our kisses.
"I just can't help watching you like this. What's mine is mine." Sagot niya na dahilan para mapangiti ako at mas lalong naganahan sa paghalik sa kanya.
I pinned her to the wall that seems we're just two here and kissed her lips down to her neck and---
I stopped when the lights turned on and Tyler approached.
"What the fuck are you doing? Hindi siya si Kyla, bro."
"I'm sorry." Kumalas ako kay JD pero yung kamay niya nakahawak sakin na sign na 'itigil mo na to'. Hinawakan ko din si junior para matakpan.
"Bro!" Tumingin kami sa main door, may dalawang lalaking naka-abang.
"Oh, Bro!" Sagot ni Tyler at lumapit sa dalawang lalaki. Nag-usap silang tatlo at maya-maya lang, "Alright ladies. We have a new play mate. Bro, mag hubad ka na sa kwarto, tatawagin ka na lang mamaya." Sabi niya dun sa isang lalaki saka siya humarap sakin.
"Salamat sa pag volunteer, brad!" Tapik niya sa braso ko sabay bulong na, "Pinahiya mo 'ko." Tapos kunyare ngumiti siya sa mga babae para kunyare maayos lang ang lahat.
Pumasok na ako sa guest room at nakita ko ding umalis na si JD dito.
Pagkatapos kong magbihis, bigla na lang pumasok sa kwarto si Tyler at hinampas yung likod ko.
"Anong nangyari sayo, dude?! Di ba sabi ko si KYLA?" Paninisi niya habang nag-aayos ako ng sarili.
"Kaya nga. Ginawa ko naman e, kaso nadala lang ako sa babaeng humalik sa'kin." Which is JD.
"Sus! Tangina naman, par! Dahil diyan, 10 thousand na lang bibigay ko sa'yo. Hindi ka tumupad sa usapan eh. Par dapat inakit mo ng sobra si Kyla! Para pag napakagat siya sayo, magkakasira na sila ng fiancée niya. Edi mapapasakin na ulit siya! Hay nako."
I rolled my eyes. "Ang demanding mo kamo. Edi sana ikaw na lang yung gumiling sa harap niya?"
Hindi siya nakapagsalita at sinuot ko na yung sapatos ko. "Teka, saan ka pupunta? Uuwi ka na aga---"
"Romeo--- Ay sorry." Biglang pumasok si JD sa room pero lumabas din kaagad.
Tinignan ako ng maloko ni Tyler at ngumuso sa pinto kung saan pumasok si JD. "Ang bilis naman pre! Nakuha mo na agad yung sexy na yun?"
"Gago. Hahaha." Yun na lang yung sinabi ko.
"Sus. Didiskartehan mo ba?" Tanong niya.
"Hindi ah. Alam mo na, good time and pleasure lang naman yung gusto ko pagdating sa mga babae." Sabi ko sa kanya saka suntok ng mahina sa braso. "Ge pre, una na ako. Inabala mo talaga ako, gago ka."
"Wag kalilimutan!" Sabi niya kaya napangiti ako at...
"We're the man who don't make love, but fucks hard! Hahahaha!" Sabay pa naming sinabi yung line naming dalawa simula pa noong high school.
JAY DOMINIC's POV
Pagkadating namin sa unit ko, dumaretso ako sa kama sabay higa. Hayyyy! What a tiring day.
Hinubad ko yung cocktail dress ko at hinagis sa kung saan. Tinira ko lang yung underwear at bra ko. Nakakatamad na mag half-bath.
Pagkapasok niya sa kwarto, pumatong kaagad siya sa akin pero tumalikod ako.
"Oh? Akala ko ba okay tayo?" Pagtataka niya habang nakatalikod ako sa kanya.
"I'm only yours. Hindi na 'yun mauulit. Hindi ko nga hinawakan kahit isa sa mga babae dun diba---"
"Malamang nandoon ako! Siguro nga kung wala ako dun, nagpa-papak ka na sa iba! Tss. Kabwisit. Doon ka nga sa couch! Naiinis ako sa pagmumukha mo." Pagtaboy ko sa kanya.
"Hay nako. Mga babae talaga... Abnormal." Sabi niya kaya sinipa-sipa ko siya ng malakas pero hinawakan niya yung dalawang hita ko at pinatungan niya ako kaagad.
Hinalikan niya ako ng marahas at madiin kaya hindi na ako nakapagsalita pa. Tatlong minuto niya akong nilunod sa malalalim niyang halik at nang itigil niya, hinahabol ko ang hininga ko.
"Ano? Sasalita ka pa?" Umiling-iling naman ako. "Good."
Hinawi niya yung buhok ko at inipit sa tenga ko. "JD, pwede bang favor?"
Hinihintay ko lang siya magsalita.
"Can I be your boss but I'm still your sex slave?"
BINABASA MO ANG
WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]
RomanceAll about the daughter of Derrick and Denise Sy that was diagnosed with a Sudden Sexual Arousal Syndrome and it forced her to search for a sex slave. SEX SLAVE [BOOK I] WANTED: SEX SLAVE [BOOK II] SEX SLAVE AGAIN [BOOK III]