Dedicated to: _chelle03
DOMINIC'S POV
"Eh, ano bang gusto mong gawin ko? Sarado na lahat ng tindahan ngayon. JD naman, naiintindihan mo naman yun 'di ba?" Sinabunutan ko siya dahilan para mapa-sigaw siya sa sakit.
"Bumili ka! Wag kang uuwi dito ng walang dalang lumpiang toge kundi bu-bugbugin kita!" Pangto-torture ko sa kanya ngayong dyis-oras ng gabi.
"JD! Alam mo namang gabi na di ba? Kahit konti, pigilan mo naman 'yang paglilihi mo. Nakaka-isang sako ka na yata ng lumpiang toge e. Hayaan mo bukas, pagka-gising mo meron nang nakahain sa lamesa." Stress niyang sinabi saka ko nilubayan yung buhok niya.
Naluluha na ako sa inis at gutom saka ulit siya sinabunutan. "Hindi ko nga kayang pigilan! Naiinis na 'ko, Dylan! Bumili ka na ngayon din!"
"Aray ko naman! Maka-kalbo na 'ko sa ginagawa mo e! Putek. Hindi ka ba maka-intindi? Sa tingin mo may bukas pang tindahan ng lumpiang toge ngayon? Alas-dyis na oh." Naka-wala siya sa pana-nabunot ko at humarap sa akin.
"JD! Please! Hindi ako nagbibiro! Umayos ka!" Halatang inis na siya kaya tumulo na lang yung luha ko sa gutom at inis.
Humiga na lang ako sa kama, tuma-likod sa kanya ngunit naramdaman ko yung haplos niya sa braso ko.
"Sorry na. Bukas bibilhan talaga kita, promise." He kissed my shoulder, towards my neck and lips.
Pinaharap niya ako sa kanya habang hinahalikan ako ng french at pinatungan niya ako ngunit naka-suporta yung kamay niya sa kama para hindi ako masyadong madaganan.
Tumigil siya sa paghalik at tinignan ako ng daretso. "Pwede?"
"Dylan, buntis ako. Okay?"
"Ilang linggo pa lang naman e. Pwede pa 'yan. Sige na, please? Tigang na tigang na 'ko sayo e." Natawa ako sa sinabi niya kaya ako na mismo yung humalik ng torrid sa labi niya.
FAYE'S POV
"Pati ako nabiktima sa ka-sinungalingan ni Dylan. Akala ko pa naman talagang may amnesia pa siya!" Angal ko habang nandito ako sa kulungan para dalawin si Dianne.
"Can we please move on? Gusto ko na'ng maka-labas dito at gusto ko gawan mo ng paraan para magka-hiwalay ulit sila Dylan." Utos niya habang naka-upo ako sa table kaharap siya.
"Hello? Sa tingin mo, may makakapag-pahiwalay pa sa kanila ngayong nagbalik na yung ala-ala ni Dylan?" Sarkastiko kong tanong sabay irap sa kanya.
"Kung hindi mo sila kayang pag-hiwalayin, then mag-isip ka ng alternative way para maghiwalay sila. Yung pang habang-buhay na." She smirked and there's only one thing came in to my mind.
I contacted Terrence and just a bit seconds, he answered the call.
"This is me, Faye, I want to talk to you later." I ended the call and we both smirked on to each other.
DOMINIC'S POV
Pikit pa akong bumaba sa kwarto dahil ala-sinco pa lang ng umaga, para tignan kung meron na bang lumpiang togeng binili si Dylan.
Pagka-punta ko sa kitchen nakita ko siya, naka-brief at topless na nagluluto.
"Buloy." Banggit ko sa palayaw niya kaya humarap siya kaagad sakin sabay salubong ng yakap.
"Good morning, my love." Bati niya saka ako hinalikan. "Kamusta yung gabi mo?" Then he smirked.
"Ogag. Ang sakit nga ng ano ko e, ang tagal na din kasing hindi napasukan ng junior mo." Natawa kami sa sinabi ko.
"Bakit ka naka-brief? Mamaya makita ka ni manang na naka-ganyan, baka marape ka pa." He giggles, I rolled my eyes.
"Gutom na 'ko. Ano 'yang niluluto mo?" Tanong ko habang naka-yakap pa din siya sakin at magka-lapit yung mukha namin.
"Bumili na 'ko kanina ng sangkap ng lumpiang toge saka wrapper. Ito, pini-prito ko na lang. Your wish is my command, baby."
Hahalik sana siya ulit pero iniwas ko yung mukha ko sabay kunot-noo. "Anong lumpiang toge? Sabi ko sisig yung gusto ko. Ano ba naman yan! Akala ko pa naman pag-gising ko may sisig na. Hay."
Napakunot din yung noo niya. "Babe, kagabi halos makalbo na 'ko sa kaka-sabunot mo para lang sa lumpiang toge tapos ngayon sisig yung gusto mo? Ang gulo. Akala ko ba lumpia?"
Napa-busangot naman ako. "Sisig na pala yung gusto kong kainin ngayon, e."
Hinilamos niya yung kamay niya sa mukha niya sabay kamot ng ulo at hinga ng malalim. "Abnormal ka pa sa abnormal."
"Hay, sige na nga. Ayan na lang yung kakainin ko." Nag-pout ako pero hindi niya ako pinansin dahil tinuon niya yung atensyon niya sa niluluto.
Umupo ako sa dining chair habang hini-hintay maluto yung lumpia kasama na din yung pagnanasa ko sa pwet niya habang nagluluto siya.
Gosh. His butt made me to love him more lalo na yung likod niya, ang macho.
*telephone ringing*
Napatingin ako sa living area saka naglakad para sagutin yung tawag.
"Hello?"
"Dom, it's me, Terrence. Pwede ba akong pumunta diyan sa inyo ngayon?"
BINABASA MO ANG
WANTED: SEX SLAVE [BOOK II]
RomanceAll about the daughter of Derrick and Denise Sy that was diagnosed with a Sudden Sexual Arousal Syndrome and it forced her to search for a sex slave. SEX SLAVE [BOOK I] WANTED: SEX SLAVE [BOOK II] SEX SLAVE AGAIN [BOOK III]