Summary of TKITD

24.5K 475 32
                                    

Wala na sana ito pero dahil sa lalim nang pananagalog ko ay mukhang kailangan ko mag-summary to enlighten your minds. Lols!

Nandito na po lahat. Kung may mga tanong pa, comment niyo lang po sa ibaba.

1- Sino nga ba talaga si Ren?

--> Si Ren ay kababata nila Mocha, Cedrick, Mattheaus at Zairan.

-Siya rin ang ina ni Catherine.

-Siya rin ang dating kasintahan ni Zairan ngunit iba ang minahal niya, kundi si Cedrick Steffano.

-Siya rin ang gumawa ng lunas sa lason na ibinigay ni Akesha at Mattheaus Kay Cedrick.

-Ren is a immortal half Vampire blood only.

- Totally Ren is not really part of the tribe, salta lang ang pamilya niya sa Isla Bakunawa.

2- Paano nga ba nabuo si Catherine?

-Dahil Kay Ren at dahil sa ritwal na ginawa nilang dalawa ni Nely, ang tiyahin kuno ni Catherine.

3- Ano ba talaga si Catherine? O Anong klase siyang immortal?

-She's an immortal with a human form, kung pagbabasehan kasi ang history ng pagiging immortal sa mga mata naming manunulat ay kanya-kakanya kami ng katangian, mas pinili kong human form si Catherine. Hindi siya halimaw, she's just a simple human form of being an immortal creation.

-She ate ordinary food and not drinking blood.

4- May nabasa kayong nagiging malakas siya minsan?

-Dahil iyon sa sa lason, side effects ika nga. Lols! Walang basahan ng iniisip.

5- Bakit nga ba malalim at old fashioned ang tema?

-Ayaw ko i-exaggerate ang imagination niyo sa mga bampira, I do research before I wrote plot.

6- Ano ba si Nely at si Ginang Zoldic?

-Pareho silang immortal in a human form only, gaya ni Catherine.

7- Bakit nga ba hindi na lang bampira lahat ang bida?

-Basta! XD

8- Meaning ng rituals?

- Pilitin niyo muna ako, joke! Mas gusto ko iyong kayo mismo ang tumuklas para exciting. XD

9- May book two?

The Promise Of The Knight

Salamat Fairies,

Miaki

THE KNIGHT IN THE DARK [Zoldic Legacy Book 1] (WATTYS2016 WINNER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon