Một đôi mỹ nữ thâm tình ôm nhau ......
Ở yêu dưới ánh trăng nhìn thẳng vào mắt , hai song môi mỏng ước dán càng gần ......
Ngay sau đó , tiếng thở gấp ......
Kia thon dài quấn quanh đích hai chân bắt đầu mập mờ đích quấn quít ......
Đêm đó sắc để cho người ta mê say , hình ảnh kia để cho người ta không đành lòng nhìn thẳng
Sau đó ......
Một chưởng vỗ đến trên màn ảnh máy vi tính , hương diễm liêu nhân phiến đoạn trong nháy mắt biến mất ......
Phong Hỏa Hỏa cương thi một loại ngồi trực đĩnh đĩnh dựa vào ghế bối dùng sức nuốt xuống miệng nước miếng .
Nữ nhân trước mắt tuyệt đối là ngự tả một quả , tóc dài xõa vai , cái mông bơm ngực , đan mắt phượng khí chất bức người , da bạch đích trong suốt , chẳng qua là vẻ mặt này lại làm cho Phong Hỏa Hỏa không tự chủ rùng mình một cái .
" Ngươi —— tới phòng làm việc của ta một chuyến ! ! ! "
Mười centi mét đích giày cao gót bị đạp ra khanh thương bức bách chi âm , Phong Hỏa Hỏa há to mồm bị tiêu âm một loại nhìn chung quanh đồng nghiệp , mọi người tất cả đều đầu quá khứ tiếc hận ánh mắt của .
Cho đến nặng nề té cửa tiếng vang triệt toàn bộ phòng làm việc , chung quanh các đồng nghiệp mới rối rít thở phào nhẹ nhỏm .
Bàn kề cận đích tiểu vương móc ra giấu ở trong ngăn kéo đích thự phiến tiếp tục ăn ;
Tiểu lý sờ ngực nói một câu " làm ta sợ muốn chết " đem cửa sổ ẩn núp trục lôi lần nữa mở ra ;
Phía trước nhất cách đang lúc đích lão tôn còn lại là cầm điện thoại di động lên kiểu cách đích xoa xoa khô khốc ánh mắt , thống khổ nói : " ai u , ta huyên huyên ......"
Phong Hỏa Hỏa : ......
Còn là cách đang lúc đích Hồ tỷ nhìn không được , nàng bưng ly cà phê vỗ vỗ Phong Hỏa Hỏa đích bả vai , " Hỏa Hỏa , không phải là tả không giúp ngươi a , là ngươi theo chúng ta nói ngươi muốn đầy đủ lợi dụng giờ làm việc học cái gì kinh tế học còn thần thần bí bí mang ống nghe , Từ tổng tới nửa ngày chúng ta ho khan đích cũng mau hộc máu ngươi cũng nghe không thấy , còn dùng tay che máy vi tính , nàng liền xuyên thấu qua tay ngươi vá nhìn a , ngươi cũng đừng lo lắng , học điểm kinh tế thế nào ? Học giỏi liễu còn không phải là vì công ty người sáng lập mới , ai , ngươi học cái gì kinh tế a ? Nàng thấy thế nào liễu sắc mặt cũng thay đổi ? "
Phong Hỏa Hỏa liếm liếm khô khốc đích môi , " vi xem kinh tế ......"
Tôn tỷ nhíu mày một cái , " ai , ta già rồi , không hiểu , vi xem kinh tế ? Chỉ có thể vi xem đi ? Không trách ngươi xem đích như vậy cẩn thận . Tả vô cùng đồng tình ngươi , ngươi mau đi đi , cùng Từ tổng giải thích giải thích . "
......
Phong Hỏa Hỏa hít sâu một hơi đứng dậy , ở tất cả mọi người đích nhìn soi mói khẳng khái liền nghĩa một loại gõ tổng giám thất đích cửa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...