Đệ 36 chương...
Mặc dù đã làm xong chuẩn bị tâm tư , nhưng đối với kế tiếp đem phải nghe đến chuyện của tình , Phong Hỏa Hỏa còn là khẩn trương thân thể hơi phát run .
Phong Uyển Nhu ánh mắt bình tĩnh nhìn Phong Hỏa Hỏa , " Hỏa Hỏa , ngươi tốt nghiệp cũng có mấy năm , hẳn từ từ hiểu ở nơi này xã hội , vô luận là chức tràng còn là quan trường , đều có hắn bất đắc dĩ cùng cạnh tranh . "
Phong Hỏa Hỏa hít một hơi , " ta hiểu . "
Dương Tiểu Thảo nắm chặc Phong Uyển Nhu đích cánh tay , Phong Uyển Nhu còn lại là bình tĩnh nhìn Phong Hỏa Hỏa ánh mắt của , " năm đó , ở 56 đoàn , tỷ phu cùng Từ tổng phụ thân của là cả quân khu trẻ tuổi nhất Tham mưu trưởng . Trẻ tuổi khí thịnh đích hai người dĩ nhiên sẽ có cạnh tranh , đặt ở trên mặt nổi chính là thấy được đích , đặt ở sau lưng đích còn lại là không thấy được , đây cũng chính là nếu nói âm mưu cùng dương mưu . "
Dương Tiểu Thảo nhìn Phong Hỏa Hỏa , nhìn nàng đột biến sắc mặt , trong lòng buồn buồn .
Phong Uyển Nhu vẫn còn tiếp tục : " Hỏa Hỏa , ngươi phải hiểu , người tới nhất định chức vị , vô luận là vào cùng lui , đều không nữa là tự mình một người chuyện của tình , sau lưng những thứ kia chống đở người của ngươi sẽ đẩy ngươi từng bước một về phía trước , cho dù thủ đoạn ngươi cũng không công nhận , cho dù quá mức tàn nhẫn , thế nhưng thời điểm , ngươi đã là thân bất do dĩ . "
Phong Hỏa Hỏa thanh âm của bắt đầu run rẩy , " tiểu di ...... ngươi đừng nói cho ta biết ...... Từ tổng phụ thân đích qua đời cùng ta ba có liên quan ......"
Phong Uyển Nhu nhìn Phong Hỏa Hỏa trong mắt thoáng qua một tia không đành lòng , nhưng nàng hiểu chuyện này đã đến bước này , bây giờ giấu giếm đối với Phong Hỏa Hỏa mà nói mới hơn tàn nhẫn .
" đúng vậy . "
Nhẹ nhàng hai chữ , lại giống như là một to lớn đích đá đầu nhập Phong Hỏa Hỏa đích nội tâm , nhấc lên vô số gợn sóng . Trong đầu của nàng tràn đầy đều là Từ tổng đang nói cha mẹ qua đời lúc kia sâu hoắm đau ...... sau đích gửi người ly hạ , triển chuyển ẩn nhẫn , cho tới đến bây giờ cái này thiếu hụt cảm giác an toàn đích tính tình , thì ra là đây hết thảy đều là cha nàng tự tay sớm thành .
Phong Hỏa Hỏa cảm giác mình đích thân thể nhẹ bỗng , nàng ngơ ngác nhìn Phong Uyển Nhu hòa Dương Tiểu Thảo , nàng nhìn Dương Tiểu Thảo tựa hồ ở nói với nàng cái gì , nhưng lỗ tai lại giống như là cái gì cũng không nghe được .
Dương Tiểu Thảo bị Phong Hỏa Hỏa bị dọa sợ đến thanh âm cũng thay đổi , nàng vội vàng đi đở nàng : " Hỏa Hỏa , ngươi làm sao vậy ? "
Phong Hỏa Hỏa sắc mặt tái nhợt , cái trán rỉ ra một tầng mồ hôi lạnh .
" Ngươi làm gì thế phải nói cho nàng ? " Dương Tiểu Thảo cực kỳ đau lòng , Phong Uyển Nhu lau Phong Hỏa Hỏa trên đầu đích mồ hôi , không có phản bác , nội tâm mới lại nặng nề thở dài . Nói cho nàng biết ? Lúc này , lấy Hỏa Hỏa đích tính tình , ai còn có thể lừa gạt được ? Hơn nữa nàng cùng Từ tổng là muốn quá cả đời đích , sợ là chỉ có Dương Tiểu Thảo sẽ đơn thuần đích cho là Từ tổng ở bỏ ra lớn như thế đích giá cao mới đổi lấy hôm nay hết thảy sau sẽ không điều tra phụ thân năm đó nguyên nhân cái chết , thật sẽ đơn giản như vậy cho là một cuộc tai nạn xe cộ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...