Đệ 21 chương... (2016-02-26 21:16:13)

637 11 0
                                    

Đệ 21 chương...

Từ tổng đở ngạch rất là bất đắc dĩ nhìn trước mặt cái này đầu ánh mắt cũng trực liễu đích heo .

Bởi vì là mặt giả dạ vũ , Từ tổng cũng theo phong tục hỏi : " Bát Giới ? "

Câu này Bát Giới đem Phong Hỏa Hỏa cho gọi 囧 liễu , nàng vội vàng phất phất tay , dùng tay áo ngăn trở mặt : " ngươi cá tiểu yêu tinh dám đến trêu đùa vốn ngày oành nguyên soái , đi mau chớ , đừng chậm trễ ta đây lão heo ăn dưa . "

Từ tổng cười , cười cá không ngừng , Phong Hỏa Hỏa tựa hồ thì có như vậy ma lực , mỗi lần cũng làm cho nàng vui vẻ cười to .

Chung quanh người của thấy Phong Hỏa Hỏa cũng đi theo cười , Phong Hỏa Hỏa đang cục xúc trứ , cảm giác mình có phải hay không có chút đường đột mỹ nhân liễu ? Từ tổng tiêm tiêm ngọc thủ đưa ra , nàng mỉm cười nhìn Phong Hỏa Hỏa : " không biết có hay không vinh hạnh cùng nguyên soái vũ một khúc ? "

Phong Hỏa Hỏa nhìn Từ tổng , thần không biết quỷ không hay đích đem heo móng thả đi lên , nàng ho khan một tiếng cầm bộ dáng : " hôm nay Hằng Nga không ở nhà , ta liền cô thả với ngươi tiểu yêu tinh này tới một khúc đi . "

Vì vậy hồ ......

Yêu ma quỷ quái đích trong sàn nhảy , thêm một con heo cùng mỹ nữ cộng vũ .

Từ tổng nhìn trước mắt đích Phong Hỏa Hỏa vẫn còn ở cười , " ngươi nói ngươi đầu này thế nào hãy cùng thường nhân không giống nhau ? Có cô nương nào đem mình giả trang xấu xí thành như vậy ? "

Phong Hỏa Hỏa đở một cái đầu heo mặt nạ , " đây không phải là bị Đại bí gài bẫy sao ? Nàng khi dễ người . "

Từ tổng cười , nàng ôm Phong Hỏa Hỏa ngang hông tay của nắm thật chặc , Phong Hỏa Hỏa có chút khẩn trương , nàng nhìn Từ tổng tinh sảo đích càm nói : " Từ tổng , ngươi nói hai ta giống như không giống bụi cô nương cùng với vương tử ? "

Từ tổng cười , đưa tay nhéo một cái Phong Hỏa Hỏa nhô ra đích mũi heo tử , " bụi cô nương ? "

" Thích . " cho phép là âm nhạc đích nguyên nhân , Phong Hỏa Hỏa buông lỏng rất nhiều , nàng nhạo báng đích nói : " nói thế nào ta cũng đánh bậy đánh bạ cứu ngươi một mạng , đương đương bụi cô nương không được sao ? "

" Nga ? " Từ tổng cười , ánh đèn đánh vào trên mặt của nàng , cộng thêm má phải thượng lòe lòe màu trắng mắt ảnh , cả người thoạt nhìn cực kỳ quyến rũ , " kia bụi cô nương là muốn cái gì ? "

Phong Hỏa Hỏa bị Từ tổng thanh âm của câu đích ngứa một chút , nàng cười nói : " hắc hắc hắc , bụi cô nương đương nhiên là muốn có được vương tử đích một cái hôn liễu . " vừa nói , nàng nhếch lên heo chủy , nàng cũng biết Từ tổng không xuống được chủy .

Từ tổng nhìn chằm chằm nàng xem một hồi , giơ tay lên nắm được liễu cằm của nàng .

Phong Hỏa Hỏa : ......

Ánh mắt nhìn nhau giữa , Phong Hỏa Hỏa lòng của nhảy như sấm , nàng nháy mắt thấy Từ tổng nắm cằm của nàng cúi đầu hôn một cái miệng của nàng .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ