Đệ 57 chương... (2016-04-11 20:00:00)

1.1K 21 0
                                    

Đệ 57 chương... (2016-04-11 20:00:00)

Tiêu Mạc Ngôn dùng vô cùng nhìn không hơn ánh mắt của nhìn Phong Hỏa Hỏa , " xấu xa ? Nếu không nói ngươi vẫn không được thục , trong mắt của ta , đây chính là nhất chí cao vô thượng đích khích lệ . " Tiêu tổng lời của nói vô cùng thiên kinh địa nghĩa , thậm chí trên mặt còn mang theo một cổ đại nghĩa lăng nhiên đích chánh khí .

Phong Hỏa Hỏa là hoàn toàn lui thua ......

Hôm nay , nàng rốt cục thấy được cái gì gọi là " hoàng tổ " liễu !

Dương Tiểu Thảo một bài bài hát không có thổi xong liền thấy Phong tổng , tay của nàng run lên , tâm tình có chút ba động , bài hát đích âm có chút run rẩy .

Nhạy cảm đích người xem rất nhanh phát hiện điểm này , tất cả mọi người tò mò nhìn chung quanh , không biết là ai bảo nàng có lớn như thế đích biến hóa .

Phong Uyển Nhu lẳng lặng nhìn Tiểu Thảo , ánh mắt chuyên chú thâm tình . Nếu như không phải là Tiểu Thảo nhắc nhở nàng , nàng đã quên mình rốt cuộc có nhiều lâu không có như vậy xem qua nàng , bị quá nhiều chuyện vụn vặt che giấu , tựa hồ ngay cả đơn giản chung một chỗ đích thời gian cũng không nữa lâu dài , là nàng sai lầm rồi , quên mất Tiểu Thảo rốt cuộc muốn là cái gì , có thể coi là như thế , nàng làm sao có thể đường đột đáp ứng người khác ước hẹn ? Phong Uyển Nhu trong mắt lóe lên một tia lãnh quang , Phong Hỏa Hỏa thấy được , len lén uống một hớp rượu .

Tiêu tổng lão hồ ly kia cười không có hảo ý , nàng mặc dù không có gì cả nghe nói , nhưng đơn giản phán đoán giống như biết hết thảy .

Phong Hỏa Hỏa dòm nàng kia hung hữu thành túc đích bộ dáng , không vui : " Tiêu tổng , ngươi làm gì thế , phải nói ngươi theo ta tiểu di cũng là lão bằng hữu , có muốn hay không vui vẻ như vậy ? "

Tiêu tổng phất phất tay , một bộ không muốn cùng nàng giải thích dáng vẻ : " ngươi biết cái gì ? Sinh mạng là ở chơi đùa , nhất là loại này đối mặt trung niên nguy cơ lão phụ nữ , để yên chơi đùa làm sao có thể lần nữa thuyên thích tình yêu chân đế ? "

Phong Hỏa Hỏa cũng hít một hơi khí lạnh , " lão phụ nữ ? " nàng tiểu di xinh đẹp như hoa đích , thế nào từ Tiêu tổng trong miệng vừa nói là được lão phụ nữ liễu ? Nếu như Phong Hỏa Hỏa nhớ không lầm , Tiêu tổng là nơi này nhất lâu năm đích liễu đi ?

Tiêu tổng một nhìn Phong Hỏa Hỏa như vậy đống nổi lên khuôn mặt tươi cười , " thế nào , ngươi cùng Từ tổng không có sảo quá chiếc ? "

" Hai ta ngọt ngào trứ đây , rất ít sảo . " Phong Hỏa Hỏa tự hào cực kỳ , Tiêu Mạc Ngôn lại lắc đầu một cái , " ngươi đây cũng không đã hiểu , năm đó Tiểu Thảo cùng Phong tổng còn không phải là như keo như sơn đích , ngay cả mặt đỏ cũng thiểu , số tuổi lớn không theo dạng chơi đùa . Ta đã nói với ngươi a , lửa lửa , người này a , vô luận là tình cảm còn là những phương diện khác đều là thủ hằng đích , ngươi nếu là may mắn điểm giống như là ta cùng phu nhân , lúc còn trẻ không có làm/cứng rắn khác , đem cả đời này đích giả cũng sảo , nếu là không may mắn thì phải giống như ngươi tiểu di như vậy , số tuổi lớn còn phải chơi đùa . "

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ